Thứ hai 25/11/2024 09:59

Starbucks mở rộng trải nghiệm cà phê Starbucks tại Hải Phòng

Starbucks Việt Nam vừa công bố thông tin mở rộng thị trường mới, nhân sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hải Phòng, một lần nữa tái khẳng định cam kết của thương hiệu về phát triển ổn định và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng tọa lạc tại 15A Trần Phú - khu vực sầm uất của thành phố cảng tươi đẹp. Starbucks Trần Phú bắt đầu mở cửa từ cuối tuần qua và sẽ phục vụ thực đơn thức uống cổ điển của Starbucks trong 2 tháng đầu tiên. Đây cũng là cửa hàng thứ 29 của Starbucks tại Việt Nam.

Được biết, sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks tại Hải Phòng, xuất hiện không lâu sau sự ra đời của cửa hàng Starbucks đầu tiên có Reserve Bar tại Hà Nội, đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại thành phố thứ ba trên đất nước Việt Nam.

“Starbucks rất tự hào mang trải nghiệm “ngôi nhà thứ ba” độc đáo tới vùng đất mới, để lần đầu tiên được phục vụ các khách hàng mới ngoài thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh” - bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.

Theo bà Patricia Marques, nhờ sự nhiệt tình của các nhân viên cửa hàng, những người đã và đang hàng ngày làm sâu sắc thêm các mối quan hệ với khách hàng tại Việt Nam, Starbucks có thể sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để mang lại trải nghiệm Starbucks độc đáo tới nhiều thành phố hơn.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt