Thứ hai 23/12/2024 18:58

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp

Lấy slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.

Siberian Wellness - thương hiệu uy tín được tin dùng trên toàn cầu

Siberian Wellnesslà thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có trụ sở chính tại Nga và được chào đón ở hơn 60 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ và các nước SNG.

Dưới góc độ của doanh nghiệp đã có gần 30 năm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, Siberian Wellness luôn hiểu rõ rằng, những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được các cơ quan chức năng kiểm duyệt sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Siberian Wellness luôn cân nhắc mọi yếu tố về nguyên liệu sản xuất, công thức để đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm công ty cung cấp trên thị trường có sự đa dạng từ chủng loại đến mức giá để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được. Không chỉ vậy, các nhà khoa học tại Siberian Wellness luôn nghiên cứu, cải tiến công thức để nâng cao hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thị trường và khách hàng.

Các sản phẩm Siberian Wellness hiện đang được bán tại văn phòng công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc

Sản phẩm của Siberian Wellnesstrước khi tới tay người dùng đều qua các bước. , khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm. Siberian Wellness luôn nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng và phân tích các xu hướng trong lĩnh vực lối sống lành mạnh, thể thao và sắc đẹp để mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiếp theo, lựa chọn kỹ các thành phần, tiêu chí của Siberian Wellness là những nguồn nguyên liệu an toàn, hiệu quả, do đó, những thảo dược vùng Siberia - tinh sạch và giàu dưỡng chất - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Siberian Wellness.

Mục tiêu của Siberian Wellness là mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn với chất lượng hoàn hảo, do đó, sau khâu sản xuất khắt khe, việc kiểm soát chất lượng và xuất xưởng cũng vô cùng quan trọng. Siberian Wellness tự tin khẳng định không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghiệp trong sản xuất. Quy trình sản xuất của công ty cũng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và khắt khe như ISO GMP, FDA, HACCP, Halal…

Sản phẩm và dịch vụ “lấy con người làm trung tâm”

Trong quá trình nghiên cứu công thức, các nhà khoa học của Siberian Wellness luôn nỗ lực phát triển những công thức để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Các chuyên gia của Siberian Wellness cũng nghiên cứu và cân nhắc đến đến nhịp sinh học của cơ thể cũng như các yếu tố tác động đến chúng khi thiết kế và sáng tạo ra công thức cho một sản phẩm cụ thể nào đó để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất vì nhịp điệu sinh học sẽ giúp cơ thể sử dụng hiệu quả và bảo toàn tối đa nguyên nguyên liêu của mình cũng như điều hòa các quá trình điều tiết hoocmon trong cơ thể. Cụ thể, nếu ai đã dùng sản phẩm của Siberian sẽ thấy, có những gói sản phẩm bổ sung cho ban ngày riêng và cho ban đêm riêng. Đây là lý do sản phẩm có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Nhằm tăng trải nghiệm của người sử dụng, Siberian Wellness đã phát triển hệ thống Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc để giúp khách hàng được tìm hiểu, thử sản phẩm ngay tại điểm mua. Siberian Wellness khuyến cáo người tiêu dùng chỉ mua hàng ở công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khoẻ và sắc đẹp Siberian Wellness. Hiện, Siberian Wellness không có đại lý bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng để mua được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống