Thứ ba 24/12/2024 01:57

Siberian Wellness: Kiến tạo giải pháp “sống khỏe và trọn vẹn”

Siberian Wellness là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên bang Nga hiện diện ở hơn 60 quốc gia.

Triển khai các giải pháp hỗ trợ toàn diện, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Siberian Wellness không ngừng đẩy mạnh và phát triển hệ thống các Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên toàn quốc.

Trong xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm và ưu tiên cho các hoạt động chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nhiều doanh nghiệp đã khởi động hoặc chuyển hướng chiến lược nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các giải pháp hỗ trợ toàn diện. Siberian Wellness là một điển hình, chỉ 2 tháng sau khi ra mắt Trung tâm đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2022, số lượng các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Siberian Wellness được khai trương đã tăng lên con số 39 trên toàn quốc.

Việc mở các trung tâm là bước chuyển mình rất quan trọng của Siberian Wellnes. Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm qua hệ thống phân phối, thì ngày nay sẽ được trực tiếp sử dụng, trải nghiệm và kiểm chứng công dụng sản phẩm ngay tại các trung tâm này.

Điểm đến của những người yêu thích lối sống Wellness

Đại diện Siberian Wellness cho biết, việc nhanh chóng cho ra đời các trung tâm này nhằm hiện thực hóa mục tiêu không chỉ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với sản phẩm hữu cơ tinh sạch, các giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện mà còn cảm nhận được giá trị của việc xây dựng một lối sống lành mạnh, một thế hệ Gen Wellness - sống tích cực, khỏe mạnh và trọn vẹn.

Được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Siberian Wellness, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, được chia sẻ theo mô hình gói giải pháp và sản phẩm cụ thể.

Theo đó, người tiêu dùng khi đến đây sẽ được tư vấn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe như: Kiểm soát cân nặng, tăng cường dinh dưỡng trong đời sống hay vận động thể thao, nâng cao sức đề kháng cho trẻ em và người trưởng thành, cũng như các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp,… hoặc đơn giản là được kết nối và truyền lửa bởi những “đồng minh” cùng hướng đến một mục tiêu sống vui khỏe, tích cực và mang nhiều giá trị cho cộng đồng.

Khách hàng được thư giãn với sản phẩm dầu mát -xa của Siberian Wellness

Bên cạnh hoạt động tư vấn, trung tâm còn có các khu trải nghiệm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bao gồm đồ uống từ các dòng dinh dưỡng Siberian Wellness, các sản phẩm làm đẹp hay nước hoa,... Điểm đặc trưng của những sản phẩm này là nguyên liệu đến từ thảo mộc tự nhiên, tinh sạch của vùng đất Siberi (Nga), kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, hạn chế tối đa chất bảo quản hay các chất gây hại cho môi trường.

Việc mở các trung tâm chăm sóc sức khoẻ nằm trong kế hoạch đưa những giải pháp và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đến gần người tiêu dùng hơn. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn đến những sản phẩm đậm chất thiên nhiên và giàu dưỡng chất của Siberian Wellness tại Việt Nam.

“Bằng việc phát triển những trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp những sản phẩm hữu cơ tinh sạch từ Siberi và lan tỏa tới cộng đồng về lối sống Wellness với những thói quen sống lành mạnh từ việc tập thể thao hàng ngày đến chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng"- ông Leonid Bohzko- Giám đốc Siberian Wellness Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khai trương trung tâm.

Được biết Siberian Wellness là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên bang Nga hiện diện ở hơn 60 quốc gia. Trung tâm bán hàng được mở tại 26 nước, bao gồm châu Âu, châu Á, Nga và các nước SNG.

Danh mục sản phẩm của Siberian Wellness đa dạng, đủ giải pháp chăm sóc toàn diện sức khỏe mỗi cá nhân. Trong đó, thế mạnh vượt trội làm nên tên tuổi Siberian Wellness là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, “được lòng” khách hàng bởi tính hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe, không những tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Siberian Wellness cũng mang đến sự chăm sóc toàn diện cho khách hàng với dòng mỹ phẩm Experalta Platinum, SPA Collection, Siberian Spa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu cho cả phụ nữ lẫn nam giới.

Trong tương lai, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng và nghiên cứu thêm đa dạng các sản phẩm, Siberian Wellness sẽ luôn tích cực hết mình với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, và ngày càng hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm, kinh doanh ngày càng tốt hơn đúng như kim chỉ nam "Siberian Wellness - Thực sự Thiên nhiên - Thực sự sáng tạo - Vì Cộng đồng" - đại diện Siberian Wellness cam kết.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, đại diện Siberian Wellness đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm và cam kết hoạt động lâu dài tại đây, tiếp tục cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng, cũng như lan tỏa những giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống