Thứ ba 31/12/2024 00:11

Shinhan Finance - 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

Ngày 10/10/2024, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) kỷ niệm 18 năm thành lập - đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.

Sau 18 năm hoạt động, đến nay Shinhan Finance đã mở rộng mạng lưới kinh doanh khắp cả nước với 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên - đại diện bán hàng giỏi nghiệp vụ và có kỹ năng phục vụ xuất sắc. Với nền tảng vững chắc này, Shinhan Finance đã đáp ứng nhu cầu hỗ trợ tài chính cá nhân của hàng triệu khách hàng Việt Nam trong gần hai thập kỷ.

Shinhan Finance đang triển khai loạt hoạt động tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Minh Huỳnh

Không chỉ đẩy mạnh phát triển mạng lưới hoạt động, trong nhiều năm qua, Shinhan Finance không ngừng đầu tư cho chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm tài chính, cải thiện quy trình nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ, để mang đến khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và an toàn hơn.

Không chỉ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, Shinhan Finance còn khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam khi trở thành đối tác kinh doanh uy tín khi mạng lưới đối tác chiến lược ngày càng phát triển. Có thể kể đến những tên tuổi lớn như Mastercard, các ví điện tử lớn như MoMo, Zalopay, VNPAY, các thương hiệu cửa hàng điện máy lớn nhất Việt Nam, hệ thống phân phối xe máy và xe ô tô như Piaggio, Yamaha, THACO Group, Ford trên toàn quốc.

Những nỗ lực đổi mới, sáng tạo của Shinhan Finance là một trong số ít các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), Cục Cạnh tranh & Bảo vệ người tiêu dùng (VCCA) lựa chọn đồng hành trong các hoạt động truyền thông về các giải pháp tài chính bền vững và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùngtrong nước.

Trong gần hai thập kỷ qua, Shinhan Finance đã triển khai nhiều chương trình hướng đến cộng đồng. Nổi bật trong số đó là Hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, được thực hiện từ 2019. Đến nay, Shinhan Finance đã tặng 64 tủ sách, 24.625 cuốn sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại 11 thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước...

Trong giai đoạn cả nước đồng lòng chống dịch Covid-19, Shinhan Finance và toàn thể nhân viên cũng đã có đóng góp thiết thực vào Quỹ Vaccine và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với nguồn ngân sách hỗ trợ lên đến 1,2 tỷ đồng. Mới đây, chia sẻ cùng với người dân tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão Yagi, Shinhan Finance đã kịp thời hỗ trợ gói ưu đãi giảm 2% lãi suất vay, giúp khách hàng tại các địa phương này sớm khắc phục những tổn thất do cơn bão gây ra.

Dịp này, để tri ân khách hàng, Shinhan Finance hợp tác với nhiều đối tác lớn mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm 2 triệu đồng khi mua các dòng iPhone 16 tại các cửa hàng thuộc hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc, giảm 100.000 đồng cho hóa đơn trị giá 300.000 đồng trên ứng dụng ShopeeFood, giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 800.000 đồng trên ứng dụng Shopee bằng thẻ tín dụng THE FIRST mỗi ngày và mã ưu đãi giảm lần lượt 20.000 đồng, 15.000 đồng khi thanh toán dư nợ qua Zalopay, VNPAY trên ứng dụng iShinhan.

Ngoài ra, khách hàng còn cơ hội nhận voucher lên đến 500.000 đồng khi mua hàng tại các cửa hàng kinh doanh xe máy, xe đạp, điện tử, điện thoại của đối tác Shinhan Finance.

Với hàng loạt chương trình tri ân, Shinhan Finance mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng, đối tác, cộng đồng trên hành trình “Let’s do GREAT” cùng công ty trong thời gian tới.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Chuyển đổi số

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc 11 triệu tấn UREA

Giải chạy “PV GAS - Hành trình năng lượng xanh” tại Hà Nội

PVCFC gặp mặt nhà đầu tư năm 2024

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

Vinamilk: "Logo Halal" trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

PV GAS SE: Phát huy tinh thần 'kiên định - đoàn kết - nỗ lực' hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt