Thứ ba 05/11/2024 22:21

SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng hạn mức 3.000 USD/năm

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là ngân hàng đầu tiên phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard – Bảo hiểm an ninh mạng của Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH). Đồng thời, SHB triển khai tặng hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm CyberGuard cho nhóm khách hàng tiêu biểu, khách hàng VIP và chủ thẻ tín dụng cao cấp SHB với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm. SHB hy vọng giúp khách hàng an tâm tận hưởng t

Song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin và kinh tế - xã hội, nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng phục vụ giao dịch thanh toán, mua sắm trực tuyến qua thương mại điện tử của người dân ngày cào tăng cao. Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công thương, giai đoạn 2016 - 2020, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam luôn tăng trưởng ổn định lên tới 30%/năm, với quy mô 10 tỉ USD, chiếm 4% trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng. Đến nay, đã có 44,8 triệu người tham gia thương mại điện tử, giá trị đơn hàng mua sắm trực tuyến trung bình 225 USD/người, tăng đáng kể so với 160 USD năm 2015. 77% người Việt Nam dùng Internet đã từng mua hàng online, chủ yếu mua hàng trên thiết bị di động. Theo kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021 - 2025, vừa được Chính phủ ban hành, trong đó đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng 600 USD/người/năm, doanh số thương mại điện tử có thể đạt 35 tỉ USD.

Khi thói quen của người tiêu dùng có sự chuyển dịch lớn từ trực tiếp sang trực tuyến, nguy cơ gặp rủi ro trên không gian mạng cũng tăng lên. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp “sập bẫy” những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao, khiến người bị hại chịu thiệt hại lớn về tài chính và uy tín.

Thấu hiểu lo lắng và nhu cầu của khách hàng, SHB là ngân hàng đầu tiên phân phối bảo hiểm CyberGuard - bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng của Công ty Bảo hiểm BSH. CyberGuard là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường chia sẻ rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán trực tuyến với khách hàng, với các trường hợp phổ biến như: Bị giả mạo giao dịch trái phép dẫn đến mất tiền, tài sản điện tử; bị lừa đảo trên kênh mua bán trực tuyến dẫn đến mất tiền hoặc hàng hóa… Khách hàng có thể tận hưởng ngay bảo hiểm CyberGuard chỉ sau 1 phút đăng ký online và được xác nhận bồi thường khi gặp rủi ro an ninh mạng trong vòng 36 tiếng. Với quy trình dịch vụ diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, CyberGuard sẽ trở thành “người bảo vệ” để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống số.

Đồng thời, SHB triển khai tặng khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp hợp đồng bảo hiểm CyberGuard với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm với mong muốn tri ân sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình phát triển của SHB.

Là một trong khách hàng SHB đầu tiên nhận quà tặng là bảo hiểm CyberGuard, anh Thanh Linh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Công việc kinh doanh của tôi thường xuyên cần đặt hàng trên các website thương mại điện tử trong và ngoài nước bằng hình thức thanh toán trực tuyến. Những năm gần đây, tôi đã chứng kiến rất nhiều hình thức lừa đảo trên mạng như đường link có mã độc ăn cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền trong tài khoản, thanh toán mua hàng trên trang thương mại điện tử giả mạo… gây ra thiệt hại không nhỏ cho người bị hại. Giờ đây được SHB tặng hợp đồng bảo hiểm CyberGuard, bảo vệ tài chính khỏi các rủi ro khi giao dịch trên không gian mạng, tôi đã an tâm hơn rất nhiều và thoải mái tận hưởng những lợi ích của thanh toán điện tử.”

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng SHB, Ông Đỗ Quang Vinh - PGĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB chia sẻ: Nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, an toàn tối đa, SHB tiên phong phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard, đồng thời dành tặng hợp đồng bảo hiểm này cho khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp. Tích hợp quyền lợi bảo hiểm rủi ro không gian mạng cùng với tiện ích Ngân hàng sẽ giúp bảo vệ khách hàng khi giao dịch trực tuyến, đảm bảo tốt nhất quyền lợi và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Đây đồng thời là cam kết của Ngân hàng SHB trong việc luôn đảm an ninh an toàn đi đôi với phát triển công nghệ số..

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Ngân hàng SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Thuý Anh
Bài viết cùng chủ đề: An toàn thông tin

Tin cùng chuyên mục

Lào Cai: Khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

Nhà băng đua nhau tăng lãi suất, có nơi chạm 9,5%/năm cho kỳ hạn 13 tháng

Làm thế nào để tận dụng sức mạnh của lãi kép?

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank... được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: Nâng cao vai trò đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho người nghèo

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ Bac A Bank

Động thái mới sau chuyển giao bắt buộc của 2 ngân hàng '0 đồng'

Đề xuất thay đổi thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng 'vào mùa'

9 tháng đầu năm 2024: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả

Đề xuất quy định mới về hồ sơ, thủ tục tổ chức lại tổ chức tín dụng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước giao ông Lại Hữu Phước làm quyền Chánh Thanh tra, giám sát ngân hàng

Quý cuối của năm, cuộc đua tiền gửi không kỳ hạn ngày càng gay cấn

BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn; đóng góp tích cực vào Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số 'vượt trội' Techcombank Mobile

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

Thấy gì từ tiến độ giải ngân các gói tín dụng ưu đãi?

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ, tăng 46,6%