Thứ hai 13/05/2024 22:42

Regal Legend - định nghĩa mới về du lịch sang trọng tiêu chuẩn quốc tế

Sự thay đổi sở thích của khách du lịch toàn cầu dưới tác động của các phương tiện truyền thông xã hội đã làm gia tăng nhận thức về những điểm đến sang trọng mới

Xu hướng du lịch sang trọng trở lại

Theo một báo cáo thị trường của Market.us, ngành du lịch hạng sang toàn cầu đã phục hồi trở lại mức trước đại dịch. Quy mô ước đạt 1,32 nghìn tỷ USD vào năm 2022, dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 7,8% từ năm 2023 và đạt quy mô 2,76 nghìn tỷ USD vào năm 2032.

Dự báo lạc quan về ngành du lịch hạng sang

Do sự dồn nén của trạng thái không xê dịch suốt thời gian đài, cùng với sự phổ biến nội dung do người dùng trẻ trên Instagram, Tiktok, mà các xu hướng du lịch sang trọng mới đã được định hình.

Ngày nay, du khách khắp nơi đang tìm cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho riêng mình. Họ lên kế hoạch cho các hành trình nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí và khám phá văn hóa bản địa của nơi mà họ đến. Đặc biệt, theo khảo sát của Deloitte – mạng lưới kiểm toán đa quốc gia, 68% nhà tư vấn du lịch hạng sang báo cáo rằng khách du lịch đang ưu tiên lựa chọn các kỳ nghỉ dài, tăng cường sự riêng tư, trải nghiệm cá nhân hoá và yêu cầu các tiện ích đẳng cấp hơn.

Một xu hướng mới nổi khác là du khách lựa chọn các điểm đến “liên minh thương hiệu” để được trải nghiệm dịch vụ theo những cách mới. Nhờ đó mà nhiều khách sạn trên thế giới đã hợp tác với các nhà thiết kế kiến trúc và nội thất, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vận chuyển hạng sang để gia tăng sự yêu thích của khách hàng. Điển hình, cuối năm 2021, hai tập đoàn khách sạn danh tiếng Accor và Arsenale hợp tác khởi hành tàu cao tốc phương Đông cung cấp dịch vụ du lịch xa xỉ và nó đã được đặt kín lịch đến hết năm 2024.

Regal Legend - định nghĩa “Luxury Vacation” toàn cầu

Trong tầm nhìn xa về tương lai xán lạn của ngành du lịch sang trọng toàn cầu, mỗi bước đi của Regal Group trong quá trình phát triển khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend đều giống như một sự dự báo và khẳng định chắc nịch. Thương hiệu bất động sản xa xỉ này đã bắt tay với các đối tác thiết kế, xây dựng và vận hành đẳng cấp thế giới như B+H, LAVA, Accor, Turner… làm nên sự thành công và sức ảnh hưởng của Regal Legend.

Đại công trường rộng 21ha, có sức chứa lên đến 15.000 cư dân và đón hàng triệu du khách mỗi năm

Với tốc độ thi công không ngừng nghỉ, đến nay, Regal Group đã đưa vào vận hành hàng loạt công trình tiện ích: Khách sạn Regal Collection House, Regal Coffee, Nhà hàng Regal Bistro, Trung Nguyên Legend, Quảng trường nhạc nước Son Doong Mystery, biến nơi này trở thành điểm đến rộng lớn sống động chưa từng có tại Việt Nam, định vị du lịch Quảng Bình trong lòng du khách quốc tế.

Sắp tới đây, đơn vị này sẽ khánh thành 2 phố đi bộ Regal Beach Walk, Regal Lake Walk và ra mắt 2 dòng sản phẩm nhà ở siêu sang Shophouse Lake Boutique ngay mặt hồ trung tâm phố đi bộ và biệt thự ven biển Regal Collection Villa. Regal Group tôn thờ chủ nghĩa tối giản sang trọng với các thiết kế tinh tế, trang nhã và tràn đầy tinh thần quốc tế. Nhờ đó mà mỗi đường nét kiến trúc, vật liệu, nội thất, tiện nghi đều phải được tinh tuyển vì trải nghiệm cảm xúc cá nhân hoá và đầy thăng hoa cho người sử dụng.

Phong cách kiến trúc Modern Classic đặc trưng của biệt thự Regal Collection Villa cho trải nghiệm riêng tư hoàn hảo

Đáng chú ý, theo thông tin từ Regal Group, đơn vị này đang chuẩn bị cho một “cú bùng nổ” mùa cuối năm với chuỗi chương trình văn hoá, giải trí, nghệ thuật đặc sắc từ ngày 23/12/2023 đến ngày 1/1/2024.

Lần đầu tiên, cư dân và du khách đến với Regal Legend sẽ có cơ hội tham gia lễ hội tầm cỡ quốc tế với các hoạt động hấp dẫn: triển lãm ánh sáng và nhạc nước, phố ẩm thực, đêm giáng sinh, đêm tiệc tình yêu cầu hôn lãng mạn, carnival tái hiện văn hoá Đông - Tây, nghệ thuật 3D Mapping, và đặc biệt là lễ hội countdown, âm nhạc và bắn pháo hoa chào năm mới, với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Legend Festival 2024 sẽ là lựa chọn của hàng triệu du khách quốc tế dịp năm mới

Tất cả mang đến một trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng đến từ khát vọng toàn cầu của Regal Group. Các chuyến du lịch sẽ cho phép du khách từ khắp các quốc gia về đây trải nghiệm kỳ nghỉ dài hơi, thú vị, riêng tư và linh hoạt cùng gia đình, bạn bè theo cách mà họ muốn. Có thể nói, không phải vì lớp vỏ bề ngoài, Regal Legend là một định nghĩa mới và khác cho xu hướng “luxury vation” trên toàn cầu: sự sang trọng và đẳng cấp hoàn hảo đến từ tâm và tầm.

X.H
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Quảng Bình

Tin cùng chuyên mục

Hàng trăm ''chiến binh'' kinh doanh Đà Nẵng tham dự lễ kick off dự án DaNang Gold Tower

Làm sao cụ thể hoá khát vọng “Tỷ phú thế giới, doanh nhân quyền lực nhất châu Á”?

Năm quyết định kinh doanh thiết yếu mà mọi doanh nhân nên thực hiện

Job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Toàn văn Nghị quyết số 41-NQ/TW về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Infinity - mô hình kinh doanh mới Chubb Life Việt Nam ra mắt khách hàng tại Hà Nội

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD thế giới

Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

EVNCPC tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ số PCI: Ghi nhận sự cải thiện của địa phương đứng cuối bảng xếp hạng

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam