Ra mắt sản phẩm Georgia Coffee Max
Sản phẩm Georgia Coffee Max |
Sản phẩm cà phê sữa uống liền Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca-Cola. Georgia Coffee Max được nghiên cứu và phát triển cho khẩu vị của thị trường Châu Á, kế thừa công nghệ sản xuất tiên tiến, áp dụng tiêu chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt toàn cầu. Georgia Coffee Max được sản xuất từ 100% nguồn cà phê robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao khi đưa về Việt Nam nhằm mang lại hương vị Việt, đánh thức vị giác và năng lượng tinh thần cho người dùng. Việc Coca-Cola sử dụng 100% nguồn cà phê Việt Nam góp phần cơ cấu hóa các giai đoạn trồng trọt và sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, hỗ trợ giải quyết đầu ra thành phẩm ổn định, khẳng định chất lượng và vị thế cạnh tranh của hạt cà phê Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc đồng hành cùng phát triển, hỗ trợ nâng cao năng lực cho chuỗi giá trị trong nước để gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Theo thống kê của Euromonitor International, Georgia Coffee Max là nhãn hiệu cà phê sữa dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản trong suốt 30 năm qua. Việc sản phẩm Georgia Coffee Max tại Việt Nam được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Việt đồng thời thể hiện tính sáng tạo và cải tiến của Coca-Cola trong việc mang đến những sản phẩm phù hợp với thị trường nội địa.
Buổi ra mắt nhận được sự quan tâm lớn của các hiệp hội, doanh nghiệp, cơ quan truyền thông... |
Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm, bà Lê Từ Cẩm Ly - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại của Coca-Cola Đông Dương chia sẻ: “Việc ra mắt sản phẩm cà phê uống liền Georgia Coffee Max đánh dấu một bước tiến lớn của Coca-Cola tại thị trường Việt Nam trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, đem đến các sản phẩm đa dạng, đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Việc cho ra mắt một dòng sản phẩm mới – cà phê uống liền Georgia Coffee Max, kế thừa thành công về quy trình sản xuất, chất lượng và uy tín của nhãn hàng quốc tế, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu địa phương, một lần nữa minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một thương hiệu toàn cầu, am hiểu địa phương”.
Là công ty nước giải khát toàn diện, Coca-Cola luôn đặt mối quan tâm vào các khâu nghiên cứu, cải tiến công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng. Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới. Bên cạnh các dòng sản phẩm đa dạng như nước trái cây, sữa trái cây, trà, nước uống thể thao, việc giới thiệu sản phẩm cà phê uống liền Georgia Coffee Max đã một lần nữa thể hiện rõ ràng định hướng chiến lược về sáng tạo, đổi mới trong sản phẩm, đáp ứng tốc độ phát triển mạnh và tính đa dạng của thị trường Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Adam Sitkoff - Giám đốc điều hành Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) cho hay, trong các cuộc gặp gỡ trước đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhiều lần đề cập đến việc các DN Hoa Kỳ phải làm sao để đẩy mạnh sự phối hợp với các DN nhỏ và vừa Việt Nam. Việc cho ra đời sản phẩm Georgia Coffee Max là điển hình của việc DN Hoa Kỳ hỗ trợ DN Việt kinh doanh trong lĩnh vực trồng trọt, tiêu biểu là cà phê. Việc kết hợp giữa DN Hoa Kỳ, sử dụng nguyên liệu nội địa sẽ giúp DN Việt Nam gia nhập chuỗi liên kết trên toàn cầu.