Thứ bảy 10/05/2025 03:35

PVFCCo được vinh danh “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021

Ngày 7/1/2022, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021 trong buổi lễ do UBND TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức tối ngày 6/1/2022.

Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu mà PVFCCo đã dày công xây dựng nên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển của PVFCCo đang mang lại nhiều kết quả tích cực và cùng với đó là sự phát triển ổn định, bền vững.

Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh là giải thưởng thường niên do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng được UBND TP. Hồ Chí Minh giao cho Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.

PVFCCo là 1 trong số DN tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực công nghiệp

Năm nay là lần thứ hai giải thưởng được tổ chức trong điều kiện hết sức bất thường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Có 30 doanh nghiệp (DN) đạt giải thưởng này.

Các DN được bình chọn hầu hết là những DN ở tốp đầu trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Việc chấm điểm các thương hiệu tham gia bình chọn dựa trên 10 nhóm tiêu chí, bao gồm: các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2020 và 2021 sẽ cùng hành động để thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân TP. Hồ Chí Minh về sản phẩm, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP. Hồ Chí Minh.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Trương Gia Bình và một chữ 'đói'

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'