PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống

PV

PV

PV Power tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá công tác truyền thông, tổ chức sự kiện, VHDN, quản lý thương hiệu, ASXH, văn thư lưu trữ, thi đua khen thưởng 2023.
PV Power NT vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Ngày 8/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam-CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá công tác truyền thông, tổ chức sự kiện, văn hóa doanh nghiệp, quản lý thương hiệu, an sinh xã hội, văn thư lưu trữ và thi đua - khen thưởng năm 2023.

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị do Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền chủ trì cũng với sự tham gia của đại diện các Ban chức năng/Văn phòng, lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc và các cán bộ phụ trách lĩnh vực liên quan.

Hội nghị đã được lắng nghe đại diện các Ban Chức năng/Văn phòng Tổng công ty trình bày báo cáo tình hình triển khai công tác Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Văn hóa doanh nghiệp, Quản lý thương hiệu, An sinh xã hội và Thi đua khen thưởng trong năm 2023 của toàn Tổng công ty.

Theo đó, trong năm vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, công tác truyền thông, tổ chức sự kiện của PV Power đã được thực hiện hiệu quả: Hoạt động quản trị website, mạng xã hội nội bộ Turbine được duy trì ổn định; truyền thông đối ngoại được thực hiện tập trung, có chủ đề, chủ điểm; phối hợp với bộ phận truyền thông của các đơn vị cũng như hợp tác với các báo ngành nhằm đảm bảo tiêu chí tiết kiệm - hiệu quả; sản xuất các ấn phẩm quà tặng đảm bảo chất lượng…

Trong công tác Văn hóa doanh nghiệp, PV Power đã triển khai tuyên truyền Văn hóa PV Power dưới nhiều hình thức; tổ chức các khóa đào tạo con người; phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể thong qua các hoạt động tập thể như: Hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh, Ngày hội gia đình…; triển khai áp dụng thương hiệu mới PetroVietnam trong toàn Tổng công ty song song với nhãn hiệu cổ phiểu POW. Riêng đối với công tác An sinh - Xã hội, trong 2023, PV Power đã ký thỏa thuận và thực hiện giải ngân đối với 4 công trình với tổng kinh phí là 20 tỷ đồng. Công tác văn thư lưu trữ tại Tổng công ty cũng đã được triển khai đồng bộ và đi vào ổn định thông qua hệ thống văn phòng điện tử V-Office, hiện đang ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện các tính năng mới. Công tác thi đua – khen thưởng của Tổng công ty cũng đã được triển khai tốt, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động.

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Ông Nguyễn Xuân Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các đơn vị thành viên/trực thuộc phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị thành viên/trực thuộc đã trình bày các tham luận về kết quả đạt được cũng như những khó khăn còn tồn tại trong quá trình triển khai công tác Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Văn hóa doanh nghiệp, Quản lý thương hiệu, An sinh xã hội, Văn thư lưu trữ và Thi đua - Khen thưởng tại từng đơn vị.

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Đầu cầu trực tuyến các đơn vị tham dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Hiền ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và cán bộ phụ trách các lĩnh vực: Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Văn hóa doanh nghiệp, Quản lý thương hiệu, An sinh xã hội và Thi đua khen thưởng đã đạt được. Ông nhấn mạnh, mặc dù còn những hạn chế nhất định cần khắc phục song để có được thành công đó, nội bộ PV Power đã có sự đoàn kết thống nhất và phối hợp nhịp nhàng.

Bên cạnh sự ghi nhận, Phó Tổng giám đốc PV Power cũng đưa những yêu cầu cụ thể đối với từng lĩnh vực. Đối với công tác truyền thông đối ngoại, cần tăng cường truyền thông tại website; mở rộng hợp tác với các cơ quan báo chí nhằm quảng bá hình ảnh Tổng công ty hiệu quả, thường xuyên; trong công tác truyền thông nội bộ, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc; khai thác triệt để tính năng của mạng xã hội Turbine, gắn kết toàn thể CBCNV Tổng công ty. Ông đặc biệt yêu cầu các đơn vị cần có sự chú trọng hơn nữa đối với công tác truyền thông: triển khai xây dựng trang web riêng, trang bị đầy đủ trang thiết bị, tổ chức nghiên cứu các chương trình đào tạo đội ngũ nhân sự làm công tác truyền thông, tổ chức sự kiện…

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền phát biểu kết luận Hội nghị

Đối với công tác văn hóa doanh nghiệp và quản lý thương hiệu, ông Phan Ngọc Hiền đã chỉ đạo công tác phổ biến, nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp đến từng các Ban chức năng/Văn phòng và các đơn vị thành viên/trực thuộc, đồng thời yêu cầu tuân thủ, triển khai sử dụng đồng bộ nhận diện thương hiệu mới của PetroVietnam vào các ấn phẩm, văn bản… Công tác an sinh – xã hội cũng được Phó Tổng giám đốc có những chỉ đạo cụ thể đối với các đơn vị: Cần chủ động xây dựng, đề xuất các chương trình an sinh xã hội tại địa phương, báo cáo Tổng công ty nhằm thực hiện có hiệu quả, tránh chồng chéo. Đối với công tác văn thư lưu trữ, yêu cầu mở rộng hệ thống quản lý văn bản, tiến hành triển khai đồng bộ giữa Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc.

Cuối cùng, đối với công tác thi đua – khen thưởng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty yêu cầu các đầu mối phụ trách lĩnh vực cần cập nhật các quy định mới của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng, phổ biến trong toàn Tổng công ty; tham mưu các trường hợp người lao động xứng đáng nhằm đánh giá, khen thưởng kịp thời; nâng cao tinh thần thi đua, cống hiến cho đơn vị nói riêng và Tổng công ty nói chung.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Toàn văn Nghị quyết số 41-NQ/TW về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới

Toàn văn Nghị quyết số 41-NQ/TW về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Infinity - mô hình kinh doanh mới Chubb Life Việt Nam ra mắt khách hàng tại Hà Nội

Infinity - mô hình kinh doanh mới Chubb Life Việt Nam ra mắt khách hàng tại Hà Nội

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD thế giới

Mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD thế giới

Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

EVNCPC tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

EVNCPC tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ số PCI: Ghi nhận sự cải thiện của địa phương đứng cuối bảng xếp hạng

Chỉ số PCI: Ghi nhận sự cải thiện của địa phương đứng cuối bảng xếp hạng

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

SCG tiếp tục ghi dấu ấn của đơn vị tiên phong thực hành đổi mới ESG tại giải Rồng Vàng 2024

SCG tiếp tục ghi dấu ấn của đơn vị tiên phong thực hành đổi mới ESG tại giải Rồng Vàng 2024

PC Đắk Lắk phát động thi đua

PC Đắk Lắk phát động thi đua ''Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024''

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Xem thêm