Với ứng dụng này, khách hàng có thể quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình như: Thông tin chung hợp đồng; Tình trạng đóng Phí Bảo hiểm của tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Prudential. Yêu cầu thay đổi số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Thanh toán phí Bảo hiểm trực tuyến cho một hoặc nhiều hợp đồng với các loại thẻ Visa, Master hoặc thẻ của các ngân hàng trong nước tại cổng thanh toán NAPAS.
Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng PRUonline khách hàng dễ dàng liên kết đến các dịch vụ khác của Prudential như: xem thông tin các Kênh thanh toán phí bảo hiểm; đặt hẹn với Chuyên viên Tài chính với MatchBook; mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến nhanh chóng với thủ tục đơn giản tại ePrudential, đọc thông tin bổ ích tại blog LIFE COMPANION.
Chia sẻ về việc ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của cổng thông tin khách hàng PRUonline, ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential -cho biết: “Ứng dụng PRUonline là bước tiến mới của chúng tôi trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với PRUonline, khách hàng có thể quản lý các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential mà họ hiện có mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Cùng các cải tiến kỹ thuật số khác như Match Book, Life Companion, Prudential đang hoàn thiện chuỗi trải nghiệm khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ từ đầu đến cuối cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thành thị yêu công nghệ, giúp họ dễ dàng chạm đến cuộc sống tốt đẹp hơn.”