Thứ bảy 10/05/2025 00:46

Prudential Việt Nam tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới

Prudential Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh, đánh dấu thêm cột mốc trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm".

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential tại Tp.Hồ Chí Minh tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh) chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. Bên cạnh đó, trung tâm Chăm sóc Khách hàng PruPlaza 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh cũng chuyển sang địa điểm mới từ ngày 26/06/2023.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm.

Tại sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trung Tâm Chăm sóc khách hàng với mô hình hoàn toàn mới được Prudential xây dựng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi đến với Prudential. Đề án này được chúng tôi ấp ủ thực hiện trên tôn chỉ ‘luôn đặt khách hàng là trọng tâm’ từ ý tưởng thiết kế đến việc trang bị quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”

Đồng nhất và chuẩn hóa với trung tâm tại Đà Nẵng, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Tp.HCM có không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái để khách hàng có thể trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Prudential sắp xếp các khu vực đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi đến với trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Tp.HCM một cách tối ưu nhất, bao gồm: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng Chăm sóc Khách hàng VIP và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, Prudential còn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại những tiện ích thông minh cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng cùng tiện ích hiện đại nhất

Bên cạnh mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, đầu tháng 6 vừa qua, Prudential cũng ra mắt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023. Với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu, dễ dàng cho khách hàng lưu trữ nhưng vẫn đầy đủ tính pháp lý, giúp khách hàng đơn giản hóa việc tiếp cận hợp đồng bảo hiểm. Việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Prudential, hướng theo tôn chỉ "luôn đặt khách hàng là trọng tâm".

PV
Bài viết cùng chủ đề: Prudential Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Thị trường bảo hiểm dần ấm lên, doanh nghiệp tìm lại đà tăng trưởng

Chuyên gia kinh tế Trần Du Lịch được đề cử HĐQT Vietravel

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

SeABank được vinh tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards

Taseco Airs 'chia tay' khách sạn 'đất vàng' ven biển Đà Nẵng?

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cường thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Những 'nhân tố mới' trong báo cáo PCI 2024

4 tháng, Việt Nam thu hút 13,82 tỷ USD vốn FDI

Thu ngân sách 4 tháng đầu năm 2025 tăng 2 con số

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

SeAMobile nhận xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2025 tăng trưởng 14,6%

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Chứng khoán giảm sâu trong tháng 4, cơ hội tốt “bắt đáy”

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh