Thứ hai 21/04/2025 05:04

Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm cà phê Blue Son La

Tập đoàn Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) vừa chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm cà phê mang nhãn hiệu Blue Son La hoàn toàn sạch, được sản xuất từ cà phê  Arabica ngon nhất của vùng Sơn La.

Blue Son La (Sơn La xanh) với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong khiến những người sành cà phê phải hài lòng. Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng còn có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới, mà không phải là qua nhập khẩu.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group giới thiệu sản phẩm cà phê sạch thương hiệu Blue Son La

Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup" - ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group chia sẻ. Đó là lý do thúc đẩy Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng nhà máy quy mô lớn tại Sơn La vào năm 2017.

Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La (Blue Son La) để xuất khẩu đi châu Âu và Bắc Mỹ cũng như tiêu thụ nội địa.

Blue Son La có giá bán trên toàn quốc là 365.000 đ/gói (454gr). Nếu khách hàng đặt hàng trên Tiki.vn và http://kphucsinh.vn sẽ được giao hàng miễn phí.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng