Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm cà phê Blue Son La
Blue Son La (Sơn La xanh) với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong khiến những người sành cà phê phải hài lòng. Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng còn có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới, mà không phải là qua nhập khẩu.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group giới thiệu sản phẩm cà phê sạch thương hiệu Blue Son La |
Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup" - ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group chia sẻ. Đó là lý do thúc đẩy Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng nhà máy quy mô lớn tại Sơn La vào năm 2017.
Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La (Blue Son La) để xuất khẩu đi châu Âu và Bắc Mỹ cũng như tiêu thụ nội địa.
Blue Son La có giá bán trên toàn quốc là 365.000 đ/gói (454gr). Nếu khách hàng đặt hàng trên Tiki.vn và http://kphucsinh.vn sẽ được giao hàng miễn phí.