Thứ sáu 29/11/2024 02:42

Petrolimex triển khai giải pháp biên lai điện tử với giao dịch thanh toán qua máy POS

Từ 1/7, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex triển khai đồng bộ giải pháp biên lai điện tử (E-receipt) đối với các giao dịch thanh toán qua máy POS.

Biên lai điện tử thay thế cho biên lai giấy, giúp khách hàng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex thuận tiện trong việc lưu trữ, tra cứu thông tin giao dịch. Trong quá trình vận hành giải pháp biên lai điện tử tại cửa hàng xăng dầu, nếu có vướng mắc phát sinh, khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại Hotline 19002828 để được hỗ trợ.

Ảnh minh họa

Áp dụng biên lai điện tử là bước tiến tiếp theo trong kế hoạch đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số của Petrolimex, nhằm gia tăng tính tiện lợi và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch cùng với Petrolimex.

Sau mỗi giao dịch thanh toán qua máy POS, khách hàng có thể nhận biên lai điện tử (E-receipt) qua3 cách sau:

Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên POS để nhận được biên lai điện tử, sau đó khách hàng nhập Email nhận mã và link tra cứu.

Cách 2: Khách hàng chụp/ghi lại mã tra cứu e-receipt và truy vấn lại e-receipt trên website của HDBank theo link: https://cards.hdbank.com.vn/trasoat/HDBPortal/EReceipt/Customer

Cách 3: Khách hàng cung cấp địa chỉ email cho nhân viên bán hàng, khi đó thông tin về mã và link tra cứu E-receipt sẽ được gửi đến email cho khách hàng.

P.V
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

17 doanh nghiệp được vinh danh nhờ đóng góp vào thúc đẩy bình đẳng giới

Bảo hiểm Bảo Minh: khắc phục khó khăn, chuẩn bị hành trang tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Petrolimex Hải Phòng đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Empowered Startups: cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up

Petrovietnam: 'Một đội ngũ – Một mục tiêu' cho ngọn lửa năng lượng quốc gia luôn rực sáng

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Gần 400 gian hàng tham gia triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?