Thứ năm 28/11/2024 22:42

Petrolimex tập huấn nâng cao kỹ năng văn phòng toàn ngành

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex vừa tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ kỹ năng văn phòng tại TP. Hải Phòng từ ngày 24 - 26/5.

Hội nghị tập huấn có sự tham dự của ông Trần Văn Giang – Chánh văn phòng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; ông Trần Đức Trung – Chánh văn phòng Đảng uỷ Tập đoàn cùng khoảng 250 đại biểu là Lãnh đạo các đơn vị phụ trách công tác hành chính - văn phòng, Chánh văn phòng/Phó chánh văn phòng, Trưởng phòng tổ chức/Phó phòng tổ chức hành chính, các chuyên viên phụ trách công tác lễ tân, văn thư – lưu trữ, thư ký, hành chính văn phòng đến từ Cơ quan Tập đoàn, các công ty xăng dầu (CTXD) và Tổng công ty/Công ty thành viên trong hệ thống Petrolimex.

Các lớp học diễn ra trong không khí tập trung, sôi nổi

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Văn Giang – Chánh văn phòng Tập đoàn cho biết, trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Petrolimex, bên cạnh các khối/bộ phận trực tiếp, trọng yếu như kinh doanh, tài chính, kỹ thuật, công nghệ... không thể thiếu sự hỗ trợ của khối nội chính nói chung và khối Tổ chức hành chính - Văn phòng (TCHC-VP) nói riêng. Bộ phận TCHC-VP có vai trò quan trọng trong việc kết nối, hỗ trợ các hoạt động của Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên diễn ra suôn sẻ, đồng thời mang lại cảm nhận của sự chuyên nghiệp, sắc thái riêng, văn hoá của Petrolimex giữa nội bộ ngành cũng như đối với khách hàng, đối tác.

Mục tiêu của Hội nghị là tập trung đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn liên quan đến công tác hành chính – quản trị - văn phòng, tổ chức sự kiện, đón tiếp, hậu cần... giúp nâng cao kỹ năng, chất lượng nghiệp vụ, chất lượng phục vụ thông qua cách thức tổ chức đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tăng cường công tác tham mưu cho Lãnh đạo trong hoạt động đối nội, đối ngoại, tổ chức sự kiện.

Hội nghị tập huấn cũng nhằm thúc đẩy khai thác, sử dụng APP DOffice phục vụ công việc hằng ngày. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ triển khai APP Petrolimex Doffice tới toàn thể cán bộ, người lao động, bổ sung email đến nhân viên bán hàng tại CHXD trên toàn hệ thống, qua đó truyền tải những thông điệp, định hướng, truyền thông nội bộ, đào tạo trực tuyến.

Các học viên tham gia tập huấn

Đại diện cho các đại biểu tham dự, bà Lê Thị Thanh Hà – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực III cho biết hội nghị còn là dịp để những CBNV làm công tác văn phòng trong hệ thống Petrolimex cùng gặp nhau, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công việc nhằm hướng đến hoàn thành tốt những mục tiêu và yêu cầu chung của Tập đoàn. Các đại biểu kỳ vọng sẽ có những buổi học bổ ích và đạt kết quả, lấy đó làm một phần hành trang để cải thiện hiệu suất công việc cá nhân, góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đơn vị mình sau hội nghị.

Hội nghị tập huấn kỹ năng văn phòng quy mô toàn ngành cũng thể hiện cam kết không ngừng phát triển, phát huy tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu trên thị trường xăng dầu nội địa của Petrolimex.

Quang Duy
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

17 doanh nghiệp được vinh danh nhờ đóng góp vào thúc đẩy bình đẳng giới

Bảo hiểm Bảo Minh: khắc phục khó khăn, chuẩn bị hành trang tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Petrolimex Hải Phòng đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Empowered Startups: cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up

Petrovietnam: 'Một đội ngũ – Một mục tiêu' cho ngọn lửa năng lượng quốc gia luôn rực sáng

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Gần 400 gian hàng tham gia triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?