PC Hóc Môn: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ khách hàng
Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thông - Phó Giám đốc PC Hóc Môn - cho biết, năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây nhiều ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong đó, phần lớn các mảng công tác gắn mới điện kế khách hàng, thay điện kế đo xa, bảo trì duy tu lưới điện, đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn lưới điện bị tạm dừng hoạt động kéo dài… Mặc dù vậy, PC Hóc Môn với quyết tâm cao đã bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm, đồng thời nỗ lực phấn đấu thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được tổng công ty giao.
Ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị |
Về nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022, tại hội nghị tổng kết PC Hóc Môn đã đề ra 10 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, 72 giải pháp cơ bản tập trung triển khai thực hiện. Trong đó, trong tâm là hoàn tất kế hoạch chuyển đổi số của tổng công ty, nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Hóc Môn. Đồng thời, tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả đầu tư xây dựng, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và khoa học công nghệ…
Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng mà PC Hóc Môn đã đạt được trong năm 2021. PC Hóc Môn đã nỗ lực phấn đấu, chung sức cùng tổng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC và ông Võ Hồng Minh Danh - Giám đốc PC Hóc Môn trao thưởng cho anh Huỳnh Ngọc Hoàng, cán bộ kỹ thuật, Đội Quản lý lưới điện (PC Hóc Môn) đã vinh dự được UBND TP. Hồ Chí Minh tuyên dương là “Công dân trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” tại hội nghị |
Cụ thể, PC Hóc Môn đã nỗ lực thực hiện và cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch Tổng công ty giao như. Thực hiện tốt công tác quản lý kỹ thuật, đảm bảo an toàn, mỹ quan lưới điện; công tác quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn; công tác tổ chức, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động. Với nỗ lực phấn đấu của toàn thể công nhân viên chức - lao động năm vừa qua, điểm thi đua của đơn vị được chấm điểm là 99,4/100 điểm
Để tiếp tục phát huy kết quả đã được, khắc phục những khó khăn, hạn chế. “Trong năm 2022, PC Hóc Môn cần tập trung tiếp tục xây dựng phương án đảm bảo vận hành linh hoạt, hiệu quả hệ thống điện, thực hiện các giải pháp giảm sự cố, giảm mất điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đầu tư xây dựng… và hoàn tất kế hoạch chuyển đổi số”- Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đề nghị.