PC Hà Nam: “Không hài lòng với những gì đã có”

Thực hiện Chỉ thị số 599/CT-EVNNPC ngày 1/3/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác kinh doanh dịch khách hàng và văn hóa doanh nghiệp;Chỉ thị số 989/CT-EVN ngày 20/02/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) luôn kiên định mục tiêu “Không hài lòng với những gì đã có” để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.    

hời gian qua, PC Hà Nam luôn đồng thuận với 3 quan điểm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp, đó là: Không hài lòng với những gì đã có, đã làm được, vì khách hàng và xã hội luôn có đòi hỏi ngày càng cao, phục vụ của ngành điện phải ngày càng văn minh hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng; Mọi hoạt động trong dây chuyền sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp phải phục vụ kinh doanh và phải tính đến các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng (DVKH); Quan tâm toàn diện đến người lao động, hướng đến làm hài lòng người lao động cả về vật chất và tinh thần để người lao động thực sự gắn bó, tận tâm với công việc.

pc ha nam khong hai long voi nhung gi da co

Theo đó, ngay sau khi nhận được Chỉ thị số 599/CT-EVNNPC ngày 1/3/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp; Chỉ thị số 989/CT-EVN ngày 20/2/2018 của EVN về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng và Quyết định số 817/QĐ-EVNNPC ngày 2/4/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc giao kế hoạch sản xuất kinh doanh - Tài chính năm 2018 cho PC Hà Nam, để đảm bảo hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ được EVNNPC giao theo đúng tiến độ, ngay từ những ngày đầu năm 2018, PC Hà Nam đã tổ chức 3 hội nghị chuyên đề lớn. Trong đó có Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh - dịch vụ khách hàng, Văn hóa doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu năm 2018; Hội nghị chuyên đề công tác Quản lý Kỹ thuật - Vận hành lưới điện, Công nghệ thông tin và An toàn lao động năm 2018; Hội nghị chuyên đề công tác Đầu tư xây dựng - Tài chính kế toán - Sửa chữa lớn năm 2018. Sau mỗi hội nghị đều ra thông báo kết luận hội và giao cụ thể các công việc cho các đơn vị triển khai thực hiện. Tổ chức họp giao ban hàng tháng, quý và sơ kết 6 tháng nhằm tổ chức đánh giá kết quả thực hiện trong tháng, quý và đề ra kế hoạch nhiệm vụ, công việc của tháng, quý sau.

Bên cạnh đó, ban hành các quyết định giao kế hoạch sản xuất kinh doanh - tài chính năm 2018 cho các điện lực thực hiện. Đồng thời, thực hiện việc tiếp nhận, cung cấp dịch vụ điện gián tiếp qua cổng thông tin điện tử của tỉnh/thành phố, đảm bảo các số liệu về chỉ tiêu dịch vụ khách hàng chính xác, trung thực. Thành lập trung tâm điều khiển xa, dữ liệu đo đếm từ xa của các công tơ điện tử đầu nguồn các TBA chuyên dùng và công cộng để Trung tâm chăm sóc khách hàng có nguồn thông tin trả lời khách hàng. Phối hợp với đơn vị tư vấn của EVNNPC thực hiện triển khai Chương trình Khách hàng là trung tâm; Triển khai nhận diện thương hiệu; Văn hóa doanh nghiệp. Nâng cấp, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, tổ chức triển khai hệ thống các phần mềm quản trị mới...

Cùng với đó, PC Hà Nam đã đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng với các hoạt động như đẩy mạnh đầu tư cho lưới điện, giảm thời gian khắc phục sự cố, tích cực triển khai thu tiền điện qua các tổ chức trung gian, thông báo tiền điện qua tin nhắn... Trong tháng 9, PC Hà Nam đã triển khai cung cấp Một cửa liên thông trong việc cung cấp điện từ lưới điện trung áp, hiện tại đã được UBND tỉnh chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì phối hợp với các ban ngành liên quan thực hiện. Nhờ đó, Chỉ số tiếp cận điện năng 9 tháng đầu năm 2018 của công ty chỉ còn 6,3/7 ngày.

Năm 2017, theo đánh giá của tổ chức ODC, điểm đánh giá độ hài lòng của khách hàng trung bình của 02 nhóm khách hàng ngoài sinh hoạt (NSH) và sinh hoạt (SH) theo 7 nhóm yếu tố (Cung cấp điện, Thông tin đến khách hàng, Hoá đơn tiền điện, Dịch vụ khách hàng, Hình ảnh kinh doanh, Nhận thức về giá điện, Đồng thuận xã hội) của PC Hà Nam đạt 8,04 điểm, tăng 0,32 điểm so với năm 2016 và tăng 0,17 điểm so với kế hoạch EVNNPC giao. Trong đó, KHNSH là 8,19 điểm; KHSH là 7,88 điểm. Năm 2018 PC Hà Nam phấn đấu điểm trung bình đánh giá sự hài lòng của khách hàng là ≥ 8,1 điểm, ngày càng phục vụ tốt hơn khách hàng sử dụng điện.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hà Nam

Tin mới nhất

Cao Bằng đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tới người dân

Cao Bằng đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tới người dân

PC Cao Bằng đã chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền, cùng các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, cơ quan...
VTECH hoàn thành sớm 6 gói thầu cung cấp 100 cột thép cho đường dây 500kV mạch 3

VTECH hoàn thành sớm 6 gói thầu cung cấp 100 cột thép cho đường dây 500kV mạch 3

Công ty TNHH Công nghệ Việt (VTECH), là đơn vị đầu tiên sớm hoàn thành toàn bộ gói thầu cung cấp cột thép cho Dự án đường dây 500kV mạch 3
Giá dầu giảm 3%, xuống mức thấp nhất 7 tuần sau tín hiệu ngừng bắn ở Trung Đông

Giá dầu giảm 3%, xuống mức thấp nhất 7 tuần sau tín hiệu ngừng bắn ở Trung Đông

Giá dầu giảm 3% tại phiên giao dịch ngày 1/5 bởi lượng dự trữ dầu thô của Mỹ bất ngờ tăng cùng triển vọng về một thỏa thuận ngừng bắn ở Trung Đông.
EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất đảm bảo đáp ứng tốt phương thức huy động điện cho cao điểm mùa khô 2024

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất đảm bảo đáp ứng tốt phương thức huy động điện cho cao điểm mùa khô 2024

EVNGENCO3 thực hiện đồng bộ các biện pháp đảm bảo đáp ứng tốt phương thức huy động của Hệ thống điện Quốc gia góp phần cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy
Hoàn thành kéo dây khoảng néo đầu tiên Dự án đường dây 500kV mạch 3

Hoàn thành kéo dây khoảng néo đầu tiên Dự án đường dây 500kV mạch 3

Hoàn thành kéo dây những khoảng néo đầu tiên Dự án đường dây 500kV mạch 3.

Tin cùng chuyên mục

Đường dây 500kV mạch 3: Nhiều giải pháp tháo gỡ thách thức mang tên "cột thép"

Đường dây 500kV mạch 3: Nhiều giải pháp tháo gỡ thách thức mang tên "cột thép"

Trước những khó khăn về cung cấp cột thép cho đường dây 500kV mạch 3, EVN/EVNNPT đã tăng cường các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho nhà thầu.
PC Lào Cai: Tích cực tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

PC Lào Cai: Tích cực tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Công ty Điện lực Lào Cai đã không ngừng nỗ lực trong việc tuyên truyền giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Dịp lễ 30/4 - 1/5/2024, tiêu thụ điện tăng tới 37,2% so với cùng kỳ

Dịp lễ 30/4 - 1/5/2024, tiêu thụ điện tăng tới 37,2% so với cùng kỳ

Trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, từ 27/4 đến hết ngày 1/5/2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước.
Vì sao nắng nóng tiêu thụ điện kỷ lục, điện mặt trời, điện gió dư thừa nhưng không là giải pháp?

Vì sao nắng nóng tiêu thụ điện kỷ lục, điện mặt trời, điện gió dư thừa nhưng không là giải pháp?

Nắng nóng, nhiệt độ tăng cao, nhu cầu điện phá vỡ mọi kỷ lục trước đó song điện mặt trời, điện gió dư thừa vẫn không phải là giải pháp. Vì sao?
Khen thưởng đơn vị đầu tiên hoàn thành sản xuất cột thép Dự án đường dây 500kV mạch 3

Khen thưởng đơn vị đầu tiên hoàn thành sản xuất cột thép Dự án đường dây 500kV mạch 3

Ngày 1/5, tại Bắc Ninh, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức khen thưởng đột xuất cho Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Ngãi Cầu.
Tác động từ cơ chế mua bán điện trực tiếp và đề xuất của Bộ Công Thương

Tác động từ cơ chế mua bán điện trực tiếp và đề xuất của Bộ Công Thương

Bộ Công Thương vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ đánh giá về những tác động từ cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA) đối với nền kinh tế - xã hội.
Điện mặt trời áp mái nối lưới càng nhiều, chi phí hệ thống càng lớn

Điện mặt trời áp mái nối lưới càng nhiều, chi phí hệ thống càng lớn

Đầu tư điện mặt trời mái nhà nếu có kết nối lưới điện thì chi phí duy trì hệ thống càng cao, từ đó, có thể sẽ ảnh hưởng tới giá điện.
Giá điện châu Âu bất ngờ tăng vọt gấp ba mức trung bình hàng ngày

Giá điện châu Âu bất ngờ tăng vọt gấp ba mức trung bình hàng ngày

Giá điện ở châu Âu dao động ở mức 260 euro mỗi megawatt giờ vào cuối tuần, gần gấp ba mức trung bình hàng ngày của năm qua, do nguồn cung gió giảm mạnh.
Bộ Công Thương gửi thẩm định Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Bộ Công Thương gửi thẩm định Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (cơ chế DPPA).
Cung ứng điện tuần 17 được đảm bảo dù phụ tải tăng kỷ lục, trung bình ngày đạt 946,6 tr.kWh

Cung ứng điện tuần 17 được đảm bảo dù phụ tải tăng kỷ lục, trung bình ngày đạt 946,6 tr.kWh

Trong tuần 17, công suất đỉnh hệ thống điện và nhu cầu điện đạt kỷ lục mới nhưng công tác cung ứng điện vẫn được đảm bảo.
Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần có hiệu lực từ 15/5/2024

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần có hiệu lực từ 15/5/2024

Cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân được Thủ tướng Chính phủ ban hành tại Quyết định 05/2024/QĐ-TTg, có hiệu lực từ 15/5/2024.
Ukraine ngừng trung chuyển khí đốt, Nga thực sự có được lợi?

Ukraine ngừng trung chuyển khí đốt, Nga thực sự có được lợi?

Chính phủ Ukraine thông báo nước này không có kế hoạch gia hạn hợp đồng trung chuyển khí đốt tự nhiên với Nga sau năm 2024.
4 lý do đề xuất điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu kết nối lưới điện có giá 0 đồng

4 lý do đề xuất điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu kết nối lưới điện có giá 0 đồng

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến Dự thảo Nghị định quy định cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời lắp đặt tại nhà dân, công sở, khu công nghiệp.
Hội nghị lấy ý kiến về dự thảo Luật điện lực sửa đổi sẽ diễn ra vào ngày 3 - 4/5/2024

Hội nghị lấy ý kiến về dự thảo Luật điện lực sửa đổi sẽ diễn ra vào ngày 3 - 4/5/2024

Nhằm hoàn thiện dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi), Bộ Công Thương sẽ tổ chức hội nghị lấy ý kiến rộng rãi vào ngày 3-4/5/2024
Tiêu thụ điện và công suất hệ thống đạt kỷ lục mới, EVN khuyến cáo tiết kiệm điện

Tiêu thụ điện và công suất hệ thống đạt kỷ lục mới, EVN khuyến cáo tiết kiệm điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, do nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện cả nước và công suất đỉnh hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.
Chuyện sản xuất và sử dụng điện sạch ở Trường Sa

Chuyện sản xuất và sử dụng điện sạch ở Trường Sa

49 năm sau ngày giải phóng (29/4/1975-29/4/2024), huyện đảo Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc luôn vững vàng nơi đầu sóng, ngày càng phát triển giàu đẹp.
Lấy ý kiến Dự thảo Thông tư Quy định tính toán giá bán điện bình quân

Lấy ý kiến Dự thảo Thông tư Quy định tính toán giá bán điện bình quân

Bộ Công Thương vừa đăng tải dự thảo 2 Thông tư quy định tính toán giá bán điện bình quân để lấy ý kiến đóng góp của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.
Doanh nghiệp Hà Nam cam kết tiết giảm 21 MW qua điều chỉnh phụ tải

Doanh nghiệp Hà Nam cam kết tiết giảm 21 MW qua điều chỉnh phụ tải

Dự báo phụ tải tăng cao trong các tháng mùa khô, cao điểm nắng nóng năm 2024, nhiều doanh nghiệp ở Hà Nam đã cam kết điều chỉnh phụ tải, tiết giảm 21MW
Tuyên Quang: Nỗ lực đưa dòng điện sáng về thôn, bản

Tuyên Quang: Nỗ lực đưa dòng điện sáng về thôn, bản

Những năm qua, việc Tuyên Quang đưa điện lưới về những thôn, bản xa xôi đã góp phần quan trọng vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo cho đồng bào dân tộc.
Điện mặt trời 0 đồng và câu chuyện “thầy bói xem voi”

Điện mặt trời 0 đồng và câu chuyện “thầy bói xem voi”

Câu chuyện điện mặt trời 0 đồng vẫn chưa hết "nóng" và đang có cách hiểu, góc nhìn khác nhau. Vì sao?
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động