Thứ sáu 29/11/2024 01:34

PC Đắk Lắk đẩy mạnh thanh toán tiền điện qua Ví điện tử A-Pay của Bưu điện tỉnh Đắk Lắk

PC Đắk Lắk và Bưu điện tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đẩy mạnh thanh toán tiền điện qua ví điện tử A-Pay của Bưu điện.

Chiều ngày 18/7, PC Đắk Lắk và Bưu điện tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đẩy mạnh thanh toán tiền điện qua ví điện tử A-Pay của Bưu điện.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Thuận – Giám đốc PC Đắk Lắk; ông Nguyễn Anh Dũng – Giám đốc Bưu điện tỉnh Đắk Lắk; cùng đại diện các bộ phận có liên quan của hai đơn vị.

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa PC Đắk Lắk và Bưu điện tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, tháng 9/2016, PC Đắk Lắk và Bưu Điện tỉnh Đắk Lắk đã ký kết hợp tác thu tiền điện qua kênh Bưu điện tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, công tác thu vẫn chưa đạt được kết quả như kỳ vọng của hai bên. Tính đến 30/6/2022, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk có 170 điểm thu tiền điện của Bưu điện. Kết quả thu của đơn vị trong 6 tháng đầu năm đạt gần 447.900 hóa đơn, chiếm tỷ lệ 13,4% trên tổng hóa đơn tiền điện thu được; tương ứng với số tiền 145,5 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 7,3%. Trong khi đó, tỷ lệ thanh toán qua tiền mặt đạt 8% và qua ví điện tử chỉ đạt 5,4%.

Để đảm bảo chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng, trong lần hợp tác này, PC Đắk Lắk sẽ thực hiện khảo sát, rà soát các điểm thu có lượng khách hàng ít hoặc cự ly gần để xây dựng lộ trình ghép điểm thu, chuyển dịch khách hàng đến các Bưu điện cục gần nhất (dưới bán 5 km) nộp tiền điện. Đối với các khu vực có khoảng cách xa điểm giao dịch, các Điện lực bố trí người tiếp nhận, tổ chức thu tại điểm thu của đơn vị vào các ngày thu điểm. Công tác truyền thông được Điện lực thực hiện bằng tin nhắn, truyền thanh tại địa phương hoặc dán thông báo tại điểm thu cũ, gửi thông báo về cho Thôn trưởng… PC Đắk Lắk cũng hỗ trợ về thiết bị, nhân sự cũng như tạo điều kiện cho các Bưu cục thực hiện tốt chỉ tiêu được giao.

Về phía Bưu điện tỉnh Đắk Lắk, đơn vị cam kết đảm bảo 100% các giao dịch qua kênh Bưu điện thực hiện qua hình thức Ví A-Pay. Các công tác khác như tiếp nhận cộng tác viên; theo dõi, đôn đốc công tác thu tiền; bố trí cơ sở hạ tầng, nhân lực; quảng bá hiệu quả dịch vụ… đều được đẩy mạnh trong thời gian tới.

Hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác.

Hai đơn phấn đấu năm 2022, tỷ lệ khách hàng thanh toán qua Bưu điện chiếm tỷ lệ 75% tổng số hóa đơn và doanh thu qua các tổ chức thu hộ, tương đương 415.000 hóa đơn mỗi tháng. Trong đó, tỷ lệ thu qua Ví điện tử A-Pay đạt 100%.

PC Đắk Lắk
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Đắk Lắk

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

17 doanh nghiệp được vinh danh nhờ đóng góp vào thúc đẩy bình đẳng giới

Bảo hiểm Bảo Minh: khắc phục khó khăn, chuẩn bị hành trang tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Petrolimex Hải Phòng đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Empowered Startups: cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up

Petrovietnam: 'Một đội ngũ – Một mục tiêu' cho ngọn lửa năng lượng quốc gia luôn rực sáng

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Gần 400 gian hàng tham gia triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?