Thứ hai 23/12/2024 23:15

Nhãn Việt Nam đổ bộ thị trường Australia

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương và Cơ quan Đại diện, Thương vụ Việt Nam tại Úc phối hợp với các nhà nhập khẩu tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam tại Úc.

Trong ngày 10/08/2022, gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm, sẽ được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển, đồng thời phối hợp với Thương vụ quảng bá Tuần lễ nhãn Việt Nam. Trước đó, hàng chục tấn nhãn cũng đã được các nhà nhập khẩu thông quan và đưa ra thị trường thành công.

Năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Úc tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “nhãn Việt Nam mình năm 2022”, vẫn như một lời giới thiệu hằng năm với bạn bè Úc và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.

Poster quảng cáo nhãn Việt Nam trên mạng xã hội, định hướng vào các khu vực tiêu thụ tại Úc

Tại 2 bang Nam Úc và Tây Úc, nhãn của Công ty Rồng Đỏ do Công ty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây. Nhà nhập khẩu 4Waysfresh cho biết đang chờ Công ty Rồng Đỏ gửi tiếp nhãn đến Úc, căn cứ mùa vụ.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá, truyền thông vận động tiêu thụ, kết nối giao thương, Thương vụ cũng đã trao đổi và đề nghị Cơ quan kiểm dịch Úc giúp thông quan đúng tiến độ và Bạn đã rất thiện chí. Thương vụ Việt Nam tại Úc mong quý doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu nhãn nói riêng và rau quả nói chung đến Úc, cố gắng đăng ký lịch tàu đi nhanh nhất có thể, đồng thời thông báo giúp Thương vụ lịch cập bến của các lô hàng để phối hợp trong thông quan và quảng bá.

Thu Trang
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư tại Hoa Kỳ

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 22/12: Lính NATO thiệt mạng ở Kharkov; bất ngờ cách tuyển quân của Ukraine

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 21/12: Sĩ quan NATO thiệt mạng; Ukraine nhận viện trợ 'khủng'

Mời tham dự Triển lãm toàn cầu Bharat Mobility 2025

Thương vụ Việt Nam tại Ả rập Xê út đề xuất tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ thương vụ

Thương vụ Việt Nam tại Maroc: Bờ Biển Ngà sẽ là cánh cửa đưa hạt điều, gạo Việt Nam sang Tây Phi

Thương vụ Việt Nam tại Israel tháo gỡ nhiều vướng mắc cho các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng: Tập trung phát triển thương mại nông sản, xúc tiến đầu tư hiệu quả

Chánh Văn phòng Bộ Công Thương: Đề nghị các thương vụ cung cấp thông tin hoạt động thường xuyên, đầy đủ

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 20/12: Lính đánh thuê Ukraine rút lui ồ ạt; Ukraine thiêu rụi kho dầu Nga

Dư địa hợp tác sản xuất đồ uống giữa Việt Nam - Nhật Bản còn rất lớn

Mời tham dự Hội chợ thủ công quốc tế Surajkund lần thứ 38 tại Ấn Độ

Thương vụ Việt Nam tại Nam Ninh là cầu nối đưa hàng nông sản Việt vào sâu thị trường Trung Quốc

Thương vụ Việt Nam tại Ai Cập: Nhiều tiềm năng trong thúc đẩy đàm phán FTA với Ai Cập

Mở cửa thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế khu vực Á - Phi và định hướng tương lai

Thương vụ Việt Nam tại Indonesia: Thúc đẩy xuất khẩu gạo bền vững trong bối cảnh Indonesia tự chủ lương thực

Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc: SMR khơi mở 'cánh cửa' điện hạt nhân cho Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Philippines: Giữ vững thị trường truyền thống để ổn định hoạt động xuất khẩu gạo

Thương vụ Việt Nam tại UAE: Hợp tác đầu tư - chìa khóa nâng cao quan hệ hợp tác Việt Nam-UAE

Toàn cảnh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản năm 2024