Thứ hai 18/11/2024 10:21

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương

Sáu tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhều ngày lễ để "gắn kết"

Sáu tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở và kiến tạo nên những giá trị mới.

Mùa Gắn kết - Mùa của sự cộng hưởng yêu thương

Nửa cuối năm luôn là bản giao hưởng của những cảm xúc, quy tụ nhiều dịp lễ quan trọng của người Việt: Từ mùa Vu Lan báo hiếu, “Tết đoàn viên” Trung thu, ngày tôn vinh Phụ nữ Việt - 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 và cả mùa lễ hội “phương Tây” từ lễ Halloween, lễ Tạ ơn, Giáng sinh, tết Dương lịch. Có thể thấy, dù là nền văn hoá phương Đông hay phương Tây, cuối năm luôn là thời điểm đặc biệt để chúng ta sống chậm lại, sẻ chia nhiều hơn để trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu.

Chị Hằng mong đến dịp Trung thu để tặng bố mẹ món quà đặc biệt

Đăng ký gói bảo hiểm cho bố mẹ như món quà, chị Hằng (25 tuổi), ngụ tại quận Hoàng Mai,Hà Nội chia sẻ cả năm đi làm xa nhà, những cuộc điện thoại hỏi thăm dần thưa. Đôi khi, chỉ những tranh cãi về chi phí chăm sóc sức khoẻ mà chị chi hàng tháng cho bố mẹ cũng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và khó lòng tiếp tục. Với tôi không hạnh phúc nào hơn cha mẹ khoẻ mạnh, sống an vui tuổi già với con cháu. Mọi khi tôi thường hay mua sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng gửi về quê. Lần nào cha mẹ cũng sẽ than phiền về sự phung phí của tôi, rồi những cuộc tranh luận, cãi vã cứ thế không ngưng nghỉ. Lần này, tôi quyết định thay đổi. Đầu tư sản phẩm bảo hiểm cho anh chị nhà. Tôi mong cha mẹ được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không cần ái ngại về chi phí chỉ vì không muốn thêm áp lực cho con cái. Tôi đang háo hức đợi Tết Trung thu sẽ xin nghỉ phép, về thăm nhà và tận tay gửi cha mẹ món quà này.” - chị Hằng chia sẻ.

Khác với chị Hằng, Anh Sơn (38 tuổi) làm việc tại Tập đoàn H.S – Hồ Chí Minh, lựa chọn dịp này để thể hiện lòng biết ơn với giáo viên chủ nhiệm cấp 3 trước đây của mình.

Tra cứu & lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp dễ dàng với Vietbank

Anh chia sẻ “Sắp tới là 20 năm ngày ra trường, tôi được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ lựa chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin cô đang ấp ủ thành lập quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường, tôi và các bạn quyết định mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm. Số tiền tuy không nhiều nhưng là tình cảm cũng là sự ủng hộ của chúng tôi với những ấp ủ của chủ nhiệm lớp mình để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng mà cô đã dành cho chúng tôi 20 năm trước”. Món quà không chỉ giúp cô thực hiện mong ước của mình mà còn giúp các thế hệ học sinh trường tôi có cơ hội gắn kết với nhau hơn.

Cũng nhờ có sổ tiết kiệm, “ngân sách hoạt động” của quỹ khuyến học cũng được “gia tăng” đáng kể hàng tháng nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ. Không những vậy, chúng tôi có thể dễ dàng đóng góp thêm vào quỹ nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp. Đồng thời, Vietbank cũng trở thành “nhà tài trợ” của cô giáo chúng tôi khi đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tựu trường năm nay.

Còn rất nhiều những câu chuyện cảm động trong mùa cuối năm mà Vietbank tạm đặt tên là “Mùa Gắn kết”. Mùa của những tình thân mà ở đó nỗi lòng khó giãi bày với nhau. Mùa của những nhớ thương và hoài niệm về một thời áo trắng nhưng cũng là sự mong ước được đền đáp công ơn dạy dỗ của “người cha, người mẹ thứ hai”. Mùa của những câu chuyện về những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” - luôn lặng lẽ hy sinh và cống hiến cho những thành tựu của gia đình, tổ chức.

Chị Hằng, anh Sơn và nhiều khách hàng khác đều tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) như một món quà trao gửi yêu thương đến những người thương quý. Bởi lẽ, các giải pháp tài chính được Vietbank “may đo” theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

‘Mùa Gắn kết – cùng Vietbank đong đầy yêu thương”

‘Mùa Gắn kết’ là thông điệp mà Vietbank sử dụng xuyên suốt, từ hoạt động khuyến mãi đến chương trình cộng đồng, tri ân trong 06 tháng cuối năm. Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) không chỉ mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng khách hàng mà còn hy vọng trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương từ cá nhân đến cá nhân, từ tổ chức đến cộng đồng.

Khởi động chuỗi sự kiện “Mùa Gắn kết”, Vietbank đã tham dự chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam / Dioxin”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietbank đồng hành cùng Hội Nạn nhân chất độc màu da cam trong hoạt động thường niên này. Đại diện Công đoàn Vietbank chia sẻ Vietbank luôn dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho cộng đồng - đặc biệt là cộng đồng những người yếu thế trong xã hội. Với sự đồng hành xuyên suốt, chúng tôi mong muốn “gắn kết” cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác của mình với những nạn nhân của cuộc chiến khốc liệt đã qua - cuộc chiến đem đến cho thế hệ chúng ta nền hoà bình, độc lập nhưng cũng để lại nhiều thiệt thòi, mất mát, đau thương. Chúng tôi mong được góp một phần tiếng nói của Vietbank để lan toả thông điệp: “Xin đừng quên họ - dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam cũng đem lại cho họ niềm tin lớn trong cuộc sống.”

Vietbank đồng hành cùng chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam / Dioxin”

Theo chia sẻ của đại diện ngân hàng, Vietbank cũng sẽ sớm ra mắt các chương trình khuyến mãi, hoạt động địa phương, hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội xuyên suốt trong chuỗi chiến dịch “Mùa Gắn kết” từ nay đến hết 2024. Các chương trình khuyến mãi sẽ được xây dựng và phát triển trên nhiều nền tảng, sản phẩm khác nhau - không chỉ tập trung trên nền tảng Digital/Online. Hiện vẫn có nhiều tỉnh thành ở đó khách hàng ưu tiên lựa chọn hình thức giao dịch tài chính, giao dịch ngân hàng truyền thống. Do đó, các chương trình, sản phẩm cũng sẽ được phát triển theo nhu cầu và thực tế của thị trường, đảm bảo mỗi khách hàng đến với Vietbank đều sẽ được chăm sóc và đối xử theo tiêu chuẩn tốt nhất mà ngân hàng có thể đáp ứng.

Thế Sơn
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Giá vàng giảm 'chóng mặt', có thể có hành vi thao túng thị trường

VietinBank thông báo các trường hợp khách hàng, tổ chức bị tạm dừng giao dịch từ đầu năm 2025

Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa

Giảm lãi suất tối thiểu 1%/năm cho doanh nghiệp lúa gạo vùng đồng bằng sông Cửu Long

Từ 5/1/2025, Cục Phòng, chống rửa tiền sẽ thuộc Ngân hàng Nhà nước

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Giá vàng và chứng khoán sẽ ra sao sau kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ?

Kỳ vọng của quỹ tín dụng nhân dân đối với bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới