Thứ tư 30/04/2025 04:37

Mồng Bốn Tết, hệ thống siêu thị Hapro đồng loạt mở cửa bán hàng

Sáng ngày 19/2/2018 (tức mồng Bốn Tết Mậu Tuất), Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã mở cửa đồng loạt hệ thống siêu thị Hapromart phục vụ nhu cầu mua sắm những ngày đầu năm mới của người dân.
Khách mua hàng tại siêu thị HaproMart Thanh Xuân sáng ngày mồng Bốn Tết Mậu Tuất

Phó Tổng Giám đốc Hapro Nguyễn Thị Hải Thanh cho biết, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân dịp trước, trong và sau Tết Mậu Tuất 2018, ngoài việc phục vụ người dân tại hơn 60 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood, hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang, kim khí điện máy,…), hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, Trung tâm kinh doanh chợ đầu mối phía Nam, Bắc Thăng Long… Hapro còn thực hiện chương trình bình ổn giá với 20 điểm bán hàng bình ổn giá.

Với trách nhiệm là đơn vị thương mại chủ lực thực hiện bình ổn giá của Thủ đô, Hapro đã dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường, đảm bảo ổn định giá bán các mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá. Do vậy, mặc dù những ngày cận Tết, một số mặt hàng thực phẩm tươi sống có biến động, như giá thịt lợn, giá gà tăng 8 đến 10%, nhưng hệ thống siêu thị của Hapro vẫn ổn định giá bán phục vụ người dân- bà Nguyễn Thị Hải Thanh cho hay.

Nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, từ ngày mồng Một, mồng Hai và mồng Ba Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng tại khu vực phố cổ. Ngày mồng Bốn Tết, toàn bộ hệ thống kinh doanh của Tổng công ty đã đồng loạt mở cửa phục vụ nhân dân. Theo Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Thị Hải Thanh, tổng doanh thu trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 của toàn Tổng công ty Hapro tăng 10% so với Tết Đinh Dậu 2017.

Bên cạnh hoạt động thương mại nội địa, xuất nhập khẩu cũng là thế mạnh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro). Cùng với không khí đón Xuân tràn ngập khắp nơi, ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2018, Hapro đã xuất khẩu trên 500 container các mặt hàng: gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ…, với điểm đến là các thị trường: Philippines, Trung Quốc, Algery, Arab Saudi, Pakistan, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Tunisia, Syria, Tiểu vương quốc các nước Ả rập UAE, Nhật, Úc, Israel…

Lê Kim Liên- Nhật Quang
Bài viết cùng chủ đề: BRGMart

Tin cùng chuyên mục

Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai: Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025

Đảng bộ EVNNPT bước vào nhiệm kỳ mới với khí thế mới

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Petrolimex Sài Gòn và huyện Nhà Bè bàn giao 2 căn nhà cho hộ cận nghèo

Petrolimex nỗ lực hoàn thành các mục tiêu lớn năm 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Bình Định: Đưa điện lưới đến với người dân làng Canh Tiến

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa

Chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông Vinamilk 2025

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Các dự án Sunshine Group chạy đua với thời gian ra sao?

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Siberian Health Quốc tế đạt Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu