Rộn ràng mua sắm tại Lễ hội táo Washington siêu thị BRGMart 2023

PV

PV

Từ 13 - 19/2, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp hội táo Washington và hệ thống siêu thị BRGMart tổ chức chương trình “Lễ hội táo Washington năm 2023” tại Việt Nam.
Hệ thống siêu thị BRGMart: Ngàn ưu đãi tri ân khách hàng mừng sinh nhật Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood BRGMart tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ xuân Quý Mão 2023 Hệ thống siêu thị BRGMart & minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật

Lễ hội táo Washington năm 2023 giới thiệu các dòng táo đặc trưng, tươi ngon được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Rộn ràng mua sắm tại Lễ hội táo Washington siêu thị BRGMart 2023
Đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội táo Washington BRGMart 2023

Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp hội táo Washington và hệ thống siêu thị BRGMart phối hợp tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội táo Washington 2023 từ ngày 13 - 19/2/2023 với mong muốn giới thiệu các loại táo đặc trưng và tươi ngon nhất đến từ nước Mỹ, mở đầu cho mùa vụ kinh doanh táo Mỹ 2023 tại Việt Nam; thông qua đó quảng bá nét văn hóa đặc sắc và phong cách sống con người Mỹ.

Rộn ràng mua sắm tại Lễ hội táo Washington siêu thị BRGMart 2023
BRGMart là 1 trong 3 đơn vị lớn được Bộ Nông nghiệp cho phép nhập khẩu trực tiếp táo Cosmic Crisp® về Việt Nam

Hoa Kỳ được biết đến là thiên đường táo khi có tới hơn 2.500 loại táo, trong đó bang Washington là bang cho ra đời những trái táo tươi ngon nhất nước Mỹ. Các giống táo như Cosmic Crisp®, Fuji, Gala, Red Delicious, Ambrosia... không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ thơm ngon, giòn ngọt, giàu giá trị dinh dưỡng, hợp với khẩu vị người Việt.

Rộn ràng mua sắm tại Lễ hội táo Washington siêu thị BRGMart 2023
Táo Washington với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart

Mùa lễ hội này, BRGMart đặc biệt giới thiệu đến khách hàng dòng táo Cosmic Crisp® (Tạm dịch “Dải ngân hà vũ trụ” do trên vỏ táo có những đốm vàng giống như các vì sao trong vũ trụ). Đây là giống táo mới mang nhãn hiệu độc quyền của bang Washington và được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với số lượng có hạn.

Đến ngay siêu thị BRGMart để khám phá và chọn những trái táo Mỹ thơm ngon với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giảm giá các dòng sản phẩm táo nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ: Cosmic Crisp®, Fuji, Gala, Red Delicious, Ambrosia...

Tặng ngay voucher mua táo với tổng giá trị lên tới 25.000.0000 đồng.

Ưu đãi lên tới 30%, hàng ngàn quà tặng và các hoạt động hoạt náo sôi động, trải nghiệm sản phẩm diễn ra liên tục trong thời gian lễ hội.

Theo ông Ralph Bean - Tham tán Nông Nghiệp, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam: “Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của Hiệp hội táo Washington với BRGMart trong thời gian qua. Sự kiện hôm nay góp phần quảng bá một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất của nền nông nghiệp của Mỹ - những trái táo Washington. Nhờ vào nỗ lực lớn của các nhà bán lẻ uy tín mà sản lượng táo Mỹ được nhập khẩu vào Việt Nam đang ngày càng tăng lên, khẳng định chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng Việt với các loại trái cây và nông sản Mỹ.

“Hệ thống siêu thị BRGMart mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất, được nhập khẩu trực tiếp, uy tín, từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong một lần mua sắm của khách hàng.” Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Tổng giám đốc chuỗi siêu thị BRGMart chia sẻ.

Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn và cập nhật về sự kiện từ 13/2/2023-19/2/2023, truy cập trang Facebook của Washington Apples Vietnam (https://www.facebook.com/WashingtonApples.Vietnam) và hệ thống siêu thị BRGMart (https://www.facebook.com/brgmart)
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: BRGMart

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Xúc tiến thương mại đang trở thành đòn bẩy giúp thanh long Bình Thuận vượt qua thách thức, vươn xa khỏi vùng trồng, đến với thị trường tiêu dùng hiện đại.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Để tận dụng tiềm năng xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang EU, Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực.
Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Từ 24 - 26/4, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 và Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025 mở ra cơ hội để doanh nghiệp thực phẩm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối đối tác, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Việc mở rộng chuỗi sản phẩm muối Tuyết Diêm không chỉ đa dạng hoá thị trường tiêu thụ mà còn tạo công ăn việc làm cho bà con trên địa bàn.
Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Trùng Khánh nổi lên như trung tâm logistics mới của Trung Quốc, doanh nghiệp Việt đang đứng trước cơ hội hiếm có để bước sâu vào thị trường nội địa này.
Mobile VerionPhiên bản di động