Mcredit và BASE hợp tác xây dựng hệ thống Contact Center
Theo thỏa thuận, từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 02 năm 2019, BASE sẽ cung cấp và triển khai hệ thống Contact Center đối với các dịch vụ khách hàng của Mcredit.
Là mô hình phát triển cao hơn Call Center với phạm vi ứng dụng đa dạng, giải pháp Contact Center là một trong những công nghệ tân tiến và hàng đầu thế giới của Cisco, giúp kết nối khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện ở bất cứ thời điểm, vị trí địa lý hay thiết bị nào. Các tính năng chính của hệ thống Contact Center sẽ hỗ trợ các điện thoại viên xử lý kênh thoại, email, webchat, mạng xã hội; tự động thực hiện cuộc gọi, ghi âm và báo cáo các kênh liên lạc; tích hợp các ứng dụng khác nhau để kịp thời xử lý thông tin khách hàng.
Dự án Contact Center sẽ giúp Mcredit tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, phòng ngừa gian lận, tăng năng suất và cải thiện chất lượng cuộc gọi, hệ thống báo cáo và quản lý chất lượng tương tác đa kênh. Theo ông Hoàng Minh Tuấn - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit: “Chúng tôi hướng tới mục tiêu phát triển chất lượng dịch vụ thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin, nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho người dân Việt Nam, đồng thời cam kết giữ vững vị trí nằm trong Top các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam”.
Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của công ty là cho vay tiền mặt và cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng, v.v…. với các khoản vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên. |