Thứ sáu 15/11/2024 10:21

Mcredit và BASE hợp tác xây dựng hệ thống Contact Center

Ngày 11/10, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần giải pháp kinh doanh nền tảng (BASE) chính thức khởi động dự án “Contact Center”.

Theo thỏa thuận, từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 02 năm 2019, BASE sẽ cung cấp và triển khai hệ thống Contact Center đối với các dịch vụ khách hàng của Mcredit.

Là mô hình phát triển cao hơn Call Center với phạm vi ứng dụng đa dạng, giải pháp Contact Center là một trong những công nghệ tân tiến và hàng đầu thế giới của Cisco, giúp kết nối khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện ở bất cứ thời điểm, vị trí địa lý hay thiết bị nào. Các tính năng chính của hệ thống Contact Center sẽ hỗ trợ các điện thoại viên xử lý kênh thoại, email, webchat, mạng xã hội; tự động thực hiện cuộc gọi, ghi âm và báo cáo các kênh liên lạc; tích hợp các ứng dụng khác nhau để kịp thời xử lý thông tin khách hàng.

Dự án Contact Center sẽ giúp Mcredit tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, phòng ngừa gian lận, tăng năng suất và cải thiện chất lượng cuộc gọi, hệ thống báo cáo và quản lý chất lượng tương tác đa kênh. Theo ông Hoàng Minh Tuấn - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit: “Chúng tôi hướng tới mục tiêu phát triển chất lượng dịch vụ thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin, nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho người dân Việt Nam, đồng thời cam kết giữ vững vị trí nằm trong Top các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam”.

Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của công ty là cho vay tiền mặt và cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng, v.v…. với các khoản vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên.
T.H

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc kết hợp 5.5G và AI để dẫn đầu kỷ nguyên AI di động

Nhiều nhân viên của các tổ chức thiếu kiến thức cơ bản về an ninh mạng

Tập đoàn Viettel nói về giá và chất lượng mạng 5G sau 9 ngày thử nghiệm

Câu chuyện chuyển đổi số ở tỉnh nghèo Hà Giang

Để mục tiêu kinh tế số đóng góp 30% vào GDP không còn là thách thức

Nâng cao năng lực cho mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số Việt Nam

Thị trường IT Việt Nam cần 500.000 lao động công nghệ từ nay đến năm 2025

Quảng Nam: Các tổ công nghệ số cộng đồng thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số

Cảnh báo: Các cú pháp nhận ưu đãi từ Viettel là thông tin thất thiệt

Thế giới thiếu hụt khoảng 4 triệu chuyên gia an ninh mạng

3 mục đích xây dựng Luật Công nghiệp công nghệ số

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông: Hiệu quả cao nhờ chuyển đổi số

Ngành sản xuất là lĩnh vực bị mã độc tấn công nhiều nhất tại Việt Nam

AI tạo sinh mang lại cơ hội và thách thức gì cho doanh nghiệp?

Ứng dụng Rakuten Viber ra mắt tính năng mới, thêm trải nghiệm cho người dùng

Analog Devices và Flagship Pioneering “bắt tay” đẩy nhanh tốc độ phát triển thế giới sinh học

Sắp diễn ra hội nghị trí tuệ nhân tạo GenAI Summit 2024

Người dùng thích ứng ra sao sau 1 tháng thực hiện xác thực sinh trắc học?

Nở rộ dịch vụ ''lấy lại tiền bị lừa'' trên mạng xã hội, Cục An toàn thông tin khuyến cáo gì?

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: Người đứng đầu đóng vai trò quan trọng