Thứ ba 29/04/2025 22:46

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ áp dụng ứng dụng BASE trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Việc thử nghiệm áp dụng BASE trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ giúp phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần hoàn thành tốt chủ đề năm và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.

Năm 2021, với chủ đề về chuyển đổi số do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), đã kết hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí…

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc - BASE

Bên cạnh áp dụng những phần mềm dùng chung của EVN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh như: ERP, PMIS, D-Office, HRMS, IMIS..., Nhiệt điện Phú Mỹ còn xây dựng và áp dụng nhiều chương trình ứng dụng công nghệ thông tin như: Nhật ký vận hành điện tử, bảng ghi thông số điện tử của các nhà máy điện trên máy tính bảng, kiểm kê vật tư bằng mã vạch trên mobile, quản lý thiết bị đường khí nóng của các Nhà máy điện tuabin khí…

Hiện, Công ty đang bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc - BASE. Đây là nền tảng quản trị doanh nghiệp Software as a Service để giúp Công ty quản lý tốt công việc, dự án, lên kế hoạch tiến độ, tương tác, theo dõi công việc của nhóm; Quản lý và tự động hóa quy trình làm việc dễ dàng, thông tin thông suốt, tự động, phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng, minh bạch; Tương tác và theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.

Ứng dụng BASE được Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ áp dụng

Việc thử nghiệm áp dụng BASE trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ giúp phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận hướng đến phát triển Công ty thành doanh nghiệp số và cùng với mục tiêu chung là xây dựng EVN/EVNGENCO3 trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, trong đó chuyển đổi số cơ bản hoàn thành trong năm 2022. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần hoàn thành tốt chủ đề năm và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 được EVN và EVNGENCO3 giao.

PV

Tin cùng chuyên mục

Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai: Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025

Đảng bộ EVNNPT bước vào nhiệm kỳ mới với khí thế mới

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Petrolimex Sài Gòn và huyện Nhà Bè bàn giao 2 căn nhà cho hộ cận nghèo

Petrolimex nỗ lực hoàn thành các mục tiêu lớn năm 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Bình Định: Đưa điện lưới đến với người dân làng Canh Tiến

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa

Chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông Vinamilk 2025

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Các dự án Sunshine Group chạy đua với thời gian ra sao?

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Siberian Health Quốc tế đạt Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu