Chủ nhật 24/11/2024 19:42

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.

Tập đoàn Hoa Sen là một trong những đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ, từ thiện mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc.

Không chỉ dẫn đầu trên thị trường sản xuất, kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen còn là một trong những đơn vị xây dựng thành công hình ảnh của một thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ, từ thiện mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc.

Đồng hành cùng MC Quyền Linh, nhiều nghệ sĩ đã đến với “Mái ấm gia đình Việt” để sẻ chia yêu thương với những mảnh đời bất hạnh

Nhà văn Henry Drummond từng nói “Hạnh phúc vốn không phải là sự sở hữu hay đón nhận. Hạnh phúc chính là sự cho đi”. Hướng đến những giá trị tích cực và tốt đẹp đó, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” - Một trong nhiều dự án được tài trợ bởi Hệ thống Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc, vẫn đang viết tiếp những chương mới trong hành trình sẻ chia và lan tỏa yêu thương, với đối tượng hướng đến là các em nhỏ mồ côi cha, mồ côi mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng nỗ lực vượt qua nghịch cảnh.

Phát triển bền vững gắn liền sứ mệnh phụng sự cộng đồng

Để đánh giá một doanh nghiệp phát triển, người ta thường dựa vào các tiêu chí như: mỗi năm doanh nghiệp ấy tạo ra bao nhiêu doanh thu, lợi nhuận thu về như thế nào hay tạo ra bao nhiêu việc làm cho nhân sự. Tuy nhiên, đó chỉ là những điều kiện cần, điều kiện đủ đóng góp cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp, phải quan tâm đến những yếu tố phi tài chính, bao gồm: Trách nhiệm đối với xã hội, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Những con số diệu kỳ - Mở ra những chương mới cho các mảnh đời mồ côi

Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ trung thành cùng triết lý kinh doanh “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”, Tập đoàn Hoa Sen luôn mong muốn có thể tạo dựng được những đóng góp thiết thực cho nền kinh tế nước nhà, đề cao giá trị con người thông qua nhiều chương trình, hoạt động giàu tính nhân văn, xã hội: Vượt lên chính mình, Trái tim nhân ái, Lục lạc vàng, Tỏa sáng nghị lực Việt, Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học, Giải bóng đá Futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cặp lá yêu thương, Hát cho ngày mai, Mái ấm gia đình Việt…

Trong đó, chương trình truyền hình thực tế Mái ấm gia đình Việt đến nay đã đi qua gần 33 tỉnh thành, 81 tập phát sóng, 90 chương trình sản xuất, hỗ trợ cho 264 hoàn cảnh khó khăn, cùng sự tham gia của 177 nghệ sĩ với số tiền được trao đi là hơn 8,5 tỷ đồng. Thế nhưng nằm ngoài con số đó, động lực cho hành trình bền bỉ của “Mái ấm gia đình Việt” đến từ tiếng cười hạnh phúc, rạng rỡ trên gương mặt những đứa trẻ mồ côi cùng gia đình khi giành chiến thắng sau mỗi tập và rút được bảng logo tiền thưởng giá trị từ chương trình. Số tiền thưởng này phần nào đã hỗ trợ cho các gia đình bước qua những khó khăn, nâng bước đến trường, chắp cánh cho những ước mơ của các em nhỏ.

Thắp ngọn lửa yêu thương - Dẫn bước vào tương lai

Dẫu biết rằng cuộc sống còn nhiều nỗi lo toan. Nhưng chúng ta, mỗi người đều cần tìm ra một giá trị sống cho bản thân mình, bởi cuộc sống vốn là sự cân bằng giữa cho đi và nhận lại.

Với các em mồ côi, vòng tay yêu thương, san sẻ của cộng đồng chính là liều thuốc chữa lành tốt đẹp nhất, là nguồn cổ vũ thiết thực để các em viết tiếp giấc mơ còn dang dở của mình. Và trên tất cả, nằm ngoài những con số trong các tấm bảng logo của chương trình, sự cổ vũ lớn lao nhất để “Mái ấm gia đình Việt” bền bỉ đi suốt chặng hành trình này đến từ chính nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của các em nhỏ, các gia đình. Và đặc biệt hơn cả là những đón nhận, cùng sự chung tay từ Quý vị khán giả, Quý mạnh thường quân dành cho những mảnh đời bất hạnh của chương trình.

Ai cũng mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Trong hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, mỗi vùng đất mà Hoa Sen đặt chân đến, là mỗi tình cảnh ngặt nghèo khác nhau. Càng đi lại càng chứng kiến nhiều hơn những hoàn cảnh mà chúng ta chưa thể giúp đỡ được. Do đó, Hoa Sen mong rằng, qua chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, thông điệp về sự thấu hiểu, sẻ chia và lòng nhân ái ngày càng được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Cùng hướng đến một mục đích chung, để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau.

Trên hành trình rong ruổi từ Nam ra Bắc, chương trình đã tạo ra được sức hút mạnh mẽ với Quý khách hàng, Quý đối tác cùng đến tham dự vào trao đi yêu thương

Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Hoa Sen

Tin cùng chuyên mục

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11