Thứ bảy 09/11/2024 04:34

LOCK&LOCK tài trợ hơn 20.000 suất quà cho chiến dịch “Hãy đi cùng nhau”

LOCK&LOCK - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa tổng kết chiến dịch “Hãy đi cùng nhau - Let's Go Together” do hai bên phối hợp thực hiện từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020 trên nhiều vùng miền cả nước.

LOCK&LOCK khởi xướng chiến dịch "Hãy đi cùng nhau’’ lấy cảm hứng từ sự thông minh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của con người đến từ những sản phẩm mang thương hiệu này, từ đó hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số, các khu vực còn khó khăn trong xã hội những sản phẩm mang thương hiệu LOCK&LOCK.

Hơn 20.000 phần quà đã được LOCK&LOCK trao tặng cho bà con còn khó khăn ở nhiều vùng miền

Đại diện LOCK&LOCK cho biết, chỉ trong vòng 3 tháng, chiến dịch đã lan rộng ra 12 tỉnh miền núi phía Bắc và 2 tỉnh phía Nam bao gồm: Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Hòa Bình, Cao Bằng, Bắc Cạn, Bắc Giang. Tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng thuộc phía Nam. Hơn 20.000 suất quà từ LOCK&LOCK đã được Hội Chữ thập đỏ trao tới tận tay những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị hỗ trợ lên tới hơn 11 tỷ đồng.

Lãnh đạo LOCK&LOCK chia sẻ: Chiến dịch được tổ chức nhằm cung cấp những vật gia dụng thiết yếu, an toàn cho sức khỏe gia đình từ thương hiệu LOCK&LOCK giúp đồng bào vùng cao vơi bớt khó khăn, dần ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, LOCK&LOCK sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào từ thiện ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024