Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét khi vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á -Thái Bình Dương năm 2024". Đây là giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quốc tế.

Giải thưởng khẳng định uy tín thương hiệu

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ sự kiện “Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản và Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024” tổ chức trang trọng tại Tokyo - Nhật Bản vào ngày 3/8/2024.

Sự kiện danh giá hàng đầu khu vực này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, cùng sự ủng hộ đồng hành từ Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội doanh nghiệp Quốc tế (IBF).

Vinalink Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra
Vinalink Group vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

Các thương hiệu được lựa chọn vinh danh trong sự kiện lần này phải là thương hiệu uy tín đầu ngành trong khu vực; có định hướng phát triển bền vững; sản phẩm, dịch vụ chất lượng đã và đang lưu hành trên thị trường quốc tế; tăng trưởng doanh nghiệp bền vững; mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng trong khu vực; có trách nhiệm xã hội cao…

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tiêu biểu của Việt Nam đạt giải, Vinalink Group được đánh giá đã có những đóng góp tích cực cho sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng, khẳng định vị thế thương hiệu sức khỏe và làm đẹp thuần Việt, góp phần lan tỏa bản sắc văn hoá dân tộc Việt.

Xúc động chia sẻ sau giải thưởng, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: “Vinh dự được xướng tên tại một sự kiện tầm cỡ như vậy chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ mà Vinalink Group đã và đang phấn đấu đạt được trong suốt 19 năm qua. Chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức có chung sứ mệnh, hướng đến mục tiêu chung là đưa ngành thực phẩm chức năng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, vì một cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”.

Vinalink Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra
Đại diện Vinalink Group nhận giải từ Ban tổ chức

19 năm bền bỉ với sứ mệnh “chung tay vì cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”

Vinalink Group hiện đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm hàng đầu về thiên nhiên gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày, Nhu cầu thiết yếu, Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, Mỹ phẩm.

Các sản phẩm của Vinalink Group được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn bởi sự an toàn, chất lượng, hiệu quả, thân thiện với sức khỏe và môi trường.

Với tâm niệm hết lòng vì sức khỏe người Việt, Công ty luôn ưu tiên sử dụng và tôn vinh nguồn nguyên liệu thảo dược bản địa truyền thống, vừa mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sản phẩm, vừa góp phần lan tỏa nét độc đáo, giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam tới mỗi người dân cũng như bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, Công ty không ngừng tạo ra những chuẩn mực sản phẩm và dịch vụ mới, sẵn sàng tiếp thu công nghệ mới, đón đầu xu hướng thực phẩm chức năng trên thế giới, tạo dấu ấn riêng biệt với công thức độc đáo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tự hào là công ty thuần Việt 100% từ nguồn vốn, nhân lực đến nhà máy sản xuất và cung ứng sản phẩm, hệ sinh thái các sản phẩm của Vinalink Group hội tụ đủ tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO, và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ y tế.

Vinalink Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra
Các sản phẩm tiêu biểu hàng đầu của Vinalink Group

Gần hai thập kỷ, Vinalink Group đã giúp hàng triệu người Việt Nam nâng cao sức khỏe, cải thiện thói quen, lối sống, chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm chất lượng cao có thành phần từ thiên nhiên.

Quả ngọt cho hành trình không ngừng nỗ lực và sáng tạo đó là rất nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá, tiêu biểu và phải kể đến là Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 và bây giờ đây là Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.

Chiếm trọn tin yêu của khách hàng trong nước, giờ đây lại được đánh giá cao và ghi nhận bởi các tổ chức quốc tế, đó chính là động lực to lớn để Vinalink Group tiếp tục tiến những bước dài hơn, vững chắc hơn trên hành trình mang tới thật nhiều những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, lành tính, vì sức khỏe người Việt, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Tâm Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) luôn đặt công tác đào tạo kỹ năng và phân tích sự cố lên hàng đầu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của  PC Hà Nam

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Công ty Điện lực Hà Nam đẩy mạnh bảo trì, nâng cấp hệ thống điện nhằm đảm bảo cung ứng ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Quý I năm 2025, Tập đoàn Masan đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số đạt 394 tỷ đồng, tăng 279% tiến tới lộ trình hoàn thành kế hoạch năm
Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Tối 11/4, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được trao giải Ngôi sao Hợp tác xã nhờ mô hình nông nghiệp tuần hoàn Dâu tằm - Tơ lụa - Đông trùng hạ thảo.
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng. Khẳng định cam kết bền bỉ của Nestlé MILO trong hành trình truyền cảm hứng sống năng động
Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam chính thức đổi tên sau gần 50 năm. Không chỉ thay danh xưng, tập đoàn đang xoay trục chiến lược để dẫn dắt năng lượng quốc gia.
Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 4/4, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty (5/4/1985-5/4/2025), đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) tiếp tục tổ chức thành công chương trình 'Đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp' tại thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố chính thức kết quả kinh doanh ghi nhận lợi nhuận sau thuế năm 2024 đạt 1.291 tỷ đồng, gấp 3,44 lần so với năm trước.
Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”
Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Công ty phân bón Việt Nhật là một trong những công ty phân bón tiên phong sử dụng và ứng dụng drones nông nghiệp trong canh tác nông nghiệp bền vững.
Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Công ty Thủy điện A Vương phát động thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1 và tiểu tu Tổ máy H2 – Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn
EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự đồng hành của người dân và doanh nghiệp, EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa hè 2025.
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”. Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024.
AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Năm 2025 Home Credit tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp, nâng cao kiến thức về tài chính, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua sáng kiến Home for Life
Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động qua Hội thi chào mừng ngày 8/3
Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit vừa có lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng này, tại hạng mục Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu
Mobile VerionPhiên bản di động