Chủ nhật 24/11/2024 17:10

Lix sạch thơm: Một sản phẩm mới khác biệt cho người tiêu dùng

Sản phẩm Lix sạch thơm hoàn toàn mới đã thỏa mãn nhu cầu của hầu hết bà nội trợ Việt Nam khi không chỉ đánh bay vết bẩn mà còn lưu hương dài lâu.

Thời tiết mùa hè nóng nực là một trong những nguyên nhân khiến quần áo dễ có mùi khó chịu cả một ngày dài học tập, làm việc. Những vết bẩn khó ưa và mùi mồ hôi khó chịu khiến các bà nội trợ mệt mỏi khó chịu hơn khi phải “chiến đấu” để làm sạch quần áo cho gia đình mình.

Thấu hiểu được nỗi vất vả của các bà nội trợ Việt, Công ty cổ phần Bột giặt Lix (Lixco) đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Lix Sạch Thơm với công thức tăng cường hạt lưu hương mới, giúp quần áo thơm ngát lên đến 24 giờ.

Lix Sạch Thơm gồm 2 dòng sản phẩm: Nước giặt Lix Sạch Thơm 3,3kg với 2 hương: Hương Nắng Hạ và Hương Ngàn Hoa; Bột giặt Lix Sạch Thơm ra mắt các túi với các trọng lượng: 550g, 2kg và 5,5kg. Lix Sạch Thơm không những đáp ứng nhu cầu giặt sạch mọi vết bẩn mà còn giúp quần áo thơm ngát suốt ngày dài.

Sở hữu công nghệ tẩy rửa mạnh mẽ, Lix Sạch Thơm có khả năng đánh bay mạnh mẽ các vết bẩn ẩn sâu trong sợi vải. Với công nghệ Siêu Sạch Sâu đột phá từ các hoạt chất khả năng hòa tan nhanh và thấm sâu vào từng sợi vải, Lix có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời và ngăn ngừa bụi bặm hiệu quả. Điều này khiến quần áo của gia đình tránh được bụi bặm sau khi được giặt sạch sẽ.

Bên cạnh đó, với công nghê lưu hương thế hệ mới thấm sâu vào từng sợi vải giúp hương thơm lan tỏa dù ngày mưa hay ngày nắng suốt 24h. Nhờ đó, bạn luôn tự tin với quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Đặc biệt, Lix còn chứng minh sự thấu hiểu tuyệt đối với các bà nội trợ Việt khi đưa ra dòng sản phẩm với nhiều lựa chọn (nước giặt hoặc bột giặt) và nhiều pack size khác nhau tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua sử dụng. Giá bán sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Do đó, sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng khu vực trung tâm, thành phố ưa chuộng mà còn chinh phục được cả các bà nội trợ ở vùng sâu vùng xa, vùng nông thôn và miền núi.

Sản phẩm không chỉ sạch, thơm mà còn lưu hương lâu, quyến rũ

Sau hơn 50 năm không ngừng đổi mới và phát triển, thương hiệu /chu-de/netflix.topic đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây được coi là thương hiệu nước giặt quốc dân khi được nhiều thế hệ người tiêu dùng ưa chuộng. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải rời bỏ thị trường, việc duy trì và phát triển được thương hiệu đã chứng minh công nghệ vượt trội và sự thấu hiểu tuyệt đối người tiêu dùng của thương hiệu lâu năm này. Bằng sự kiên trì chinh phục người tiêu dùng, thương hiệu Lix Việt Nam đã đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng như: ISO 9001: 2015, ISO 22716: 2007; Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín năm 2004, 2005; Thương hiệu nổi tiếng Việt Namnăm 2008 theo nhận biết của người tiêu dùng; Hàng Việt Nam chất lượng cao từ 2006 đến nay...

Lixco đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh mà việc liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới là minh chứng rõ nét trong điều này. Trong mục tiêu dài hạn của mình, Lixco luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường; thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.

Kim Tuyến
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường chứng khoán hôm nay

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt