Thứ tư 27/11/2024 14:29

Khởi động"Ngày hội Gia đình Việt Nam" tại 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc

Chương trình trình diễn nghệ thuật, cũng là sự kiện khởi động cho ngày hội Gia đình Việt Nam 28/6 chính thức diễn ra tại 800 điểm bán trên toàn quốc.

Tối 25/6, tại trung tâm thương mại SC Vivo city (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), Saigon Co.op đã tổ chức chương trình trình diễn nghệ thuật - sự kiện khởi động Ngày hội Gia đình Việt Nam 28/6. Ngày hội sẽ chính thức diễn ra tại 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Với 30 người mẫu chuyên nghiệp, chương trình mang đến 3 bộ sưu tập thời trang dành cho các thành viên gia đình. Hơn 300 đối tác thời trang thân thiết đã đồng hành cùng Saigon Co.op để mang đến cho khán giả phần trình diễn mãn nhãn, những bộ trang phục vừa mang tính ứng dụng cao vừa có chất liệu thân thiện môi trường để cùng lan tỏa thông điệp "mỗi gia đình là một đại sứ bảo vệ môi trường".

Các bộ sưu tập thời trang được sắp xếp theo nhu cầu của gia đình, từ đó tạo mối liên kết gắn bó bền chặt giữa các thành viên.

Các bộ sưu tập đặc sắc được trình diễn tại chương trình

Toàn bộ trang phục trình diễn được kinh doanh tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Tại chương trình, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh đã công bố ca khúc “Bên trong chiếc ôm” dành riêng cho Saigon Co.op của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhằm tôn vinh tinh thần cao đẹp của Ngày Gia đình Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật đặc sắc, Ngày hội Gia đình Việt Nam 28/6 được Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh tổ chức còn có những hoạt động ý nghĩa như: Hội thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt” quy tụ 100 gia đình cùng nhau nấu món ăn ngon nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh – Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ” khuyến khích khách hàng mua sắm sản phẩm xanh, chương trình ưu đãi người tiêu dùng “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” tại 800 điểm bán lẻ toàn quốc với gần 2.900 sản phẩm đến ngày 12/7.

Hà Linh
Bài viết cùng chủ đề: Ngày hội gia đình

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán