Thứ ba 19/11/2024 17:30

Khai mạc triển lãm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông 2022

Triển lãm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông 2022 quy tụ đông đảo doanh nghiệp đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc...

Triển lãm quốc tế về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông - Vietnam ICTComm 2022 đã khai mạc ngày 9/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm hứa hẹn tiếp tục là cầu nối quan trọng và hiệu quả cho các đơn vị trong nước và quốc tế ngành công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông.

Triển lãm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông 2022 diễn ra từ ngày tel:9-11/6/2022

Ngay sau khi Việt Nam chính thức mở cửa trở lại, Vietnam ICTComm 2022 đã được chào đón nhiệt liệt của cộng đồng doanh nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông - truyền thông trong nước và quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia, Hồng Kong, Đài Loan,...

Đồng hành cùng triển lãm Vietnam ICT Comm 2022 là các đơn vị với những công nghệ mới: EPSON Việt Nam thuộc Tập đoàn Seiko Epson và Epson Singapore mang đến các giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam với công nghệ in không nhiệt Precisioncore độc quyền; Công ty Sophos với công nghệ phần mềm bảo mật đến từ Anh, với tính năng bảo vệ các doanh nghiệp trên thế giới khỏi các mối nguy an ninh mạng và Dass đơn vị ủy quyền phân phối chính thức của SOPHOS tại thị trường Việt Nam; Crestron là Hãng công nghệ của Mỹ, chuyên cung cấp nền tảng giải pháp, thiết bị phục vụ cho việc liên lạc, làm việc cộng tác, điều khiển thông minh và quản lý tập trung bởi một hệ thống dựa trên đám mây…

Trong đó có nhiều đơn vị đã tham dự trên 5 năm liên tục như: Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, công nghệ Du Hưng, C-FIBER Việt Nam, Công ty Phần mềm Viễn thông Miền Nam,… bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước đem đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp, có tính ứng dụng cao phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế.

Khu gian hàng Taiwan Excellence do Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức

Bên cạnh đó không thể không nói đến sự hiện diện của các khu gian hàng quốc tế như Taiwan Excellence do Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức. Tham gia triển lãm năm nay, Taiwan Excellence mang đến 20 thương hiệu cùng gần 60 sản phẩm công nghệ tân tiến ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tích hợp những xu hướng công nghệ đột phá nhất, Không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence hứa hẹn mang đến cho khách tham dự những giải pháp công nghệ thông minh giúp nâng tầm cuộc sống.

Bà Michelle Lin - Phó Giám đốc Điều hành Ban tiếp thị chiến lược, Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) - chia sẻ: Taiwan Excellence đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng nói chung, do đó, tất cả các giải pháp có mặt tại không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence đều sở hữu công nghệ tiên tiến, đảm bảo hoạt động vượt trội cho người sử dụng. “Tôi tin rằng triển lãm ICTComm là cơ hội không chỉ với người tiêu dùng mà còn là cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan, từ đó có thể xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn trong tương lai”- bà Michelle Lin nói.

Được biết, Taiwan Excellence đánh dấu lần trở lại triển lãm ICTComm 2022 với 3 nhóm thiết bị và giải pháp khác nhau: nhóm thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông, nhóm thiết bị công nghệ thông minh và nhóm giải pháp công nghệ với một vài thương hiệu nổi bật như BenQ, AVer, ASUS, Acer and MSI.

Triển lãm Vietnam ICTComm 2022 sẽ kéo dài đến hết ngày tel:11/ 6/ 2022. Song song với các hoạt động giao thương xúc tiến thương mại B2B, các buổi hội nghị, hội thảo do các Hiệp hội chuyên ngành chủ trì với các chuyên gia hàng đầu sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm, giúp các đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, góp phần thúc đẩy tăng cường các mối quan hệ hợp tác hữu nghị kinh tế quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hậu Covid-19.
Minh Long - Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ thông tin

Tin cùng chuyên mục

ICT Competition 2024 - 2025 chính thức khởi động, nhiều cơ hội học tập cho sinh viên công nghệ

Volvo Cars chính thức ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam

40 năm ra đời APC UPS: Dấu son trên hành trình đổi mới sáng tạo bền vững

VinFast VF 3 tạo trào lưu cá nhân hoá xe mini tại Việt Nam như thế nào?

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Khi cuộc đua ứng dụng AI tăng tốc, nhân tài là yếu tố tạo nên sự khác biệt

Năm 2030, lợi ích từ trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp đạt 79,3 tỷ USD

Nguy cơ an ninh mạng vẫn là 'thảm hoạ' với sự tồn tại của doanh nghiệp

Hơn 49.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 10 tháng qua

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới

Khách mua Toyota Yaris Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Các hãng xe ô tô tung ưu đãi nhằm kích cầu thị trường cuối năm

Triển khai hơn 300 trạm 5G Open RAN tại nhiều địa phương vào đầu năm 2025

Thị trường ô tô tháng 10: Top 5 ô tô bán chạy và 'ế khách' nhất

VinFast sẽ được 'bơm' 85.000 tỷ đồng từ Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Điều tra 1,4 triệu ô tô Honda tại Mỹ bởi liên quan lỗi động cơ

Đầu máy cũ 'lột xác' từ trí tuệ người Việt, ngành đường sắt thêm ‘sức đẩy’ mới

Thị trường ô tô tiếp tục tăng trưởng, gần 39.000 ô tô được bán ra trong tháng 10

Những thương hiệu ô tô bán chạy tại Việt Nam 10 tháng năm 2024

Về nhà an toàn - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn