Thứ năm 07/11/2024 21:26

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).

Triển lãm diễn ra từ ngày 7 - 9/11/2024, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Triển lãm năm nay với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên” có quy mô hơn 4.000m2, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: Thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khỏe, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao...

Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống 2024

Về các doanh nghiệp nước ngoài, có thể kể đến như: KDY Aloe với sản phẩm Thạch nha đam sâm hữu cơ; Geumsan Ginseng Cooperatives chuyên cung cấp thanh hồng sâm Real Gin Nice; 239BIO Inc., với các sản phẩm dành cho người tiểu đường, ăn kiêng, thực phẩm chức năng và các sản phẩm cân bằng từ tự nhiên; Hanyeoul Bio Valley chuyên cung cấp nấm Sanghwang (nấm móng đen), GW corporation đơn vị sản xuất sản phẩm Gamrosong (chiết xuất thông lá kim), Myungshin Industry chuyên cung cấp Robot đóng gói, Be Rich BioTechnology chuyên dung dịch enzym, vi khuẩn probiotics, đồ uống giấm...

Về phía Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm những sản phẩm uy tín và chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu biểu là sản phẩm sữa non dê, collagen và tinh dầu thông đỏ do công ty Victory Việt Nam phân phối; tinh dầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Ước Mơ Xanh; sản phẩm ngũ cốc Yire và nước soda Vtalk đến từ KR Food; rong biển Garimi và sữa gạo Dr’Chung đến từ công ty Faso, ngoài ra còn có các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Việt Nam như chè, cà phê, cốm, nông sản sạch…

Ngoài hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, triển lãm Wellness Expo còn cùng các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại triển lãm để doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến với người tiêu dùng khắp cả nước.

Có rất đông khách tới mua sắm, trải nghiệm trong ngày đầu khai mạc triển lãm

Bên cạnh đó, khu hoạt động trải nghiệm tại Wellness Expo 2024 gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời với đa dạng các hoạt động, khuyến khích cá nhân vừa giải trí vừa vận động, cập nhật xu hướng phong cách sống mới nhất cùng các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe.

Khách tham quan có thể tham gia các lớp tập Yoga và Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp; trải nghiệm ẩm thực và thực hành làm món chay bổ dưỡng, lành mạnh; tham gia các workshop thủ công; được tư vấn về trang điểm và phong cách cá nhân…

Thanh Tâm
Bài viết cùng chủ đề: Chăm sóc sức khỏe

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa