Thứ sáu 08/11/2024 09:50

Kẻ ngoại đạo AVAKids mở 50 cửa hàng mẹ và bé sau 5 tháng ra mắt

AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Công CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đạt cột mốc 50 siêu thị sau 5 tháng hoạt động.

Tham gia “sân chơi” cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé vào đầu tháng 1/2022, AVAKids dường như đang tiếp nối truyền thống mở mới “thần tốc” của Thế Giới Di Động khi đạt mốc 50 cửa hàng chỉ trong vòng 5 tháng.

Thậm chí, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty CP Thế Giới Di Động không giấu tham vọng mở hơn 200 shop trong năm nay và tiến tới giành ngôi đầu ở thị trường này trong một vài năm tới. “Đây mới chỉ là bước khởi đầu cho bước đi đường dài của chuỗi AVAKids. Chúng tôi sẽ chinh phục những cột mốc tiếp theo cho mục tiêu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 ở lĩnh vực này”- ông Hiểu Em nói.

Các cửa hàng AVAKids có quy mô lớn đến 300m2, nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng, với trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng. Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn, nơi thị trường vẫn còn phân mảnh, hứa hẹn đem đến không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp cho các ông bố, bà mẹ và các bé. Hiện chuỗi đang tập trung mở rộng toàn TP. Hồ Chí Minh, khu vực miền Đông Nam bộ và Tây Nam bộ. Điều này cho thấy chiến lược mở rộng sang lĩnh vực mẹ và bé của Thế Giới Di Động đang đi đúng hướng, ngay cả khi nhà bán lẻ được đánh giá là kẻ ngoại đạo ở thị trường này.

Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, một người bạn hữu ích của các em nhỏ và đồng hành cùng bố mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy các em. Chú voi AVAKids dễ thương sẽ mang niềm vui, nụ cười và những điều lý thú, bổ ích giúp các bé lớn khôn mỗi ngày.

Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids đồng thời cũng công bố việc thực hiện trách nhiệm xã hội với khoản tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em. Đặc biệt, đây chỉ là đóng góp ban đầu cho cam kết đường dài với 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng. Số tiền này là sự chung tay của AVAKids cùng các đối tác và một phần đóng góp sẽ được trích từ chính các đơn hàng của người tiêu dùng mua sắm tại AVAKids.

Bên cạnh đó, hệ thống còn mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như 100% tặng quà cho trẻ em đến cửa hàng, tặng áo thun voi AVA dễ thương cho 10.000 đơn hàng đầu tiên từ 500.000 đồng và giảm giá sốc đến 50% cho nhiều mặt hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 1/6 - 15/6/2022.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng