Intech Group hướng tới xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
Khẳng định thương hiệu bằng nội lực
Tại Lễ Công bố Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương tổ chức, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) là một trong những cái tên được vinh danh.
Ông Hoàng Hững Thắng – Chủ tịch HĐQT Intech Group nhận giấy chứng nhận Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. (Ảnh: N.H) |
Với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Các tiêu chí bình xét tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.
Được vinh danh lần này, Intech Group tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu, vai trò của một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ không chỉ chuyển đổi mình mà cùng các đối tác chung tay phát triển nền kinh tế xanh.
Xây dựng thương hiệu bằng chữ tâm trong kinh doanh
Đến hết quý III/2024, Intech Group thu được kết quả sản xuất tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng với những tín hiệu tích cực từ thị trường, kết quả có được với Intech Group xuất phát từ chính doanh nghiệp. Theo đó, với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa tệp khách hàng đã mang lại doanh thu ổn định cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, thích ứng là điều doanh nghiệp đã triển khai và đem lại kết quả kinh doanh 3 quý năm 2024 cao hơn cùng kỳ năm trước. Cùng với việc ứng phó với sự biến động của thị trường thì công tác đổi mới công nghệ, hướng tới tự động hóa, đồng thời nhấn mạnh chất lượng sản phẩm được doanh nghiệp đặc biệt chú trọng.
Tất cả các sản phẩm trước khi bán đến tay khách hàng đều được nghiên cứu, chạy thử tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của doanh nghiệp. Các sản phẩm của doanh nghiệp đều hướng đến ngành công nghiệp phụ trợ nhằm mục tiêu tăng năng suất, giảm sự phụ thuộc của doanh nghiệp vào công nhân.
Ông Hoàng Hữu Thắng – Chủ tịch HĐQT Intech Group – nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng và không ngừng đổi mới để sản phẩm có thể giúp đối tác nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu chi phí”.
Intech Group cũng chú trọng dịch vụ hậu mãi. "Chỉ một giờ gián đoạn sản xuất của khách hàng có thể gây tổn thất tương đương chi phí đầu tư dây chuyền. Vì vậy, dịch vụ sau bán hàng là yếu tố sống còn", ông Thắng chia sẻ.
Tại Lễ Công bố Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Intech Group còn được vinh danh doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng. (Ảnh: N.H) |
Trước đó, tại Lễ vinh danh và công bố Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024 do Viện Phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Trung tâm nghiên cứu Khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, phối hợp Tạp chí Việt Nam Hội Nhập xét chọn trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế, vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, ông Hoàng Hữu Thắng được bình chọn vào Top 5 Doanh nhân xuất sắc 2024. Trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn từ hội đồng thẩm định, Tập đoàn Intech được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024.
Ngoài được biểu dương là Doanh nhân vì Cộng đồng 2023, ông Hoàng Hữu Thắng còn nhận bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào khởi nghiệp. Intech Group dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận các giải thưởng như: Top 10 thương hiệu Uy tín châu Á, Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Top 100 doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững...
Là hệ sinh thái chuyên về lĩnh vực cơ khí, tự động hóa, công nghệ và năng lượng, sau hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Intech Group trở thành tập đoàn đa ngành trong các lĩnh vực: Cơ khí, tự động hóa, công nghệ và năng lượng xanh. Các sản phẩm của Intech Group được phân phối ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, châu Âu, Mỹ, Mexico...
Trái ngọt thu được của Intech Group cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng với thương hiệu, cùng những đóng góp của Intech Group trong hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển cùng Việt Nam. Cùng với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, theo ông Hoàng Hữu Thắng, chữ tâm trong mọi công việc là điểm tựa giúp Intech Group vững bước phát triển, đồng lòng phụng sự khách hàng và đóng góp cho xã hội.
Thúc đẩy các giải pháp tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững trong ngành cơ khí, tự động hóa, công nghệ và năng lượng xanh thông qua việc áp dụng các giải pháp tiên tiến trong hoạt động sản xuất, Intech Group cam kết nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng tới một tương lai phát triển bền vững.
Theo CEO Hoàng Hữu Thắng, mọi hành trình vĩ đại đều bắt đầu từ một nền tảng vững chắc. Chỉ có đón đầu xu hướng, chỉ có bắt tay làm, khi đó, chúng ta mới có thể chạm tay vào cơ hội, chạm tay vào thành công.
Nói về kế hoạch trong thời gian tới, ông Hoàng Hữu Thắng cho biết, năm 2025 Intech Group hướng đến mục tiêu xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế; môi trường làm việc và chất lượng sản phẩm dịch vụ chuẩn quốc tế.
Bên cạnh đó, Intech Group đang khởi động chiến lược giai đoạn mới 2025-2030 với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, mục tiêu tham gia sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới bằng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Trong hành trình ấy, Intech Group cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, không ngừng cải tiến và đổi mới, để cùng nhau phát triển bền vững và thành công.