Home Credit ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư
Trong 9 tháng đầu năm 2022 đã tiếp tục gặt hái nhiều thành công, nằm trong top các đơn vị kinh doanh quy chuẩn dẫn đầu ngành và có chiến lược bứt phá về chuyển đổi số cho những tháng cuối năm 2022.
Giữ vững thị phần, là thương hiệu được yêu thích
Trong 14 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, Home Credit luôn nhất quán chiến lược bền vững, lấy tính minh bạch, tuân thủ pháp luật và tận tâm với khách hàng là những giá trị nền tảng.
Home Credit nằm trong số các công ty tài chính có thị phần áp đảo tại Việt Nam bên cạnh các đối thủ cạnh tranh khác và được các nhà đầu tư trong và ngoài nước tin cậy. Home Credit đã huy động thành công ba (3) đợt trái phiếu với tổng mệnh giá 1.100 tỷ đồng trong tháng 8 và 9 vừa qua cho một số ngân hàng thương mại, là các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, có quy trình xét duyệt đầu tư khắt khe, sự minh bạch trong công bố thông tin và triển vọng kinh doanh của Home Credit là yếu tố hàng đầu để các đợt phát hành diễn ra thành công.
Home Credit đứng thứ 2 về thị phần (tính trên tổng dư nợ vay của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam), việc chú trọng cho vay có trách nhiệm, phát triển bền vững thông qua quy trình thu hồi nợ dựa trên tiêu chuẩn của “Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID” (Markets in Financial Instruments Directive) đã giúp Home Credit duy trì tỷ lệ nợ xấu luôn dưới mức 3% (thậm chí có thời điểm chỉ 2%) trong năm 2022. Home Credit cũng là thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 năm liền (2020-2021-2022) theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Ipsos.
Tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2022, Home Credit Việt Nam luôn ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư |
Góp sức vào sự phát triển chung của cộng đồng
Hiện thực hóa mục tiêu cho vay có trách nhiệm qua hàng loạt giải pháp hỗ trợ và phổ cập kiến thức cho khách hàng, đẩy mạnh hỗ trợ tài chính toàn diện theo định hướng của Chính phủ là chìa khóa phát triển bền vững của Home Credit.
Phát triển dựa trên các quy chuẩn tài chính số toàn diện, cho vay có trách nhiệm, áp dụng các nguyên tắc kinh doanh bền vững từ báo cáo ESG vừa qua, Home Credit Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động duy trì, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng.
Nổi bật là dự án Home Love, ra đời với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Home Love Bus là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng cộng đồng bền vững của Home Credit tại Việt Nam. Được triển khai lần đầu vào tháng 9/2021 qua chương trình "Chở thương yêu từ nhà, góp Trung thu trọn vẹn", Home Love Bus dần trở thành hoạt động được duy trì mỗi năm của Home Credit, mang đến sự hỗ trợ trực tiếp, thiết thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo.
Vào tháng 7 vừa qua, chương trình chuyến xe yêu thương Home Bus đã tặng 122 phần quà cho con em bệnh nhân và trại viên tại Trung tâm điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) và 93 phần quà cho các bé đang sinh hoạt và học tập tại lớp học tình thương Hòa Hảo (TP.Hồ Chí Minh). Phần quà gồm văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm, giúp các em có thêm điều kiện học tập, sinh hoạt.
Tiếp nối dự án, Home Credit chở theo niềm vui mùa Trung thu, gửi gắm trong những phần quà ý nghĩa và trao tận tay trẻ em tại huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) vừa qua.
Sau hai chuyến xe tháng 7 và 8 năm nay, dự kiến Home Love Bus sẽ trở lại vào tháng 12 với những phần quà ý nghĩa cho hộ nghèo tại vùng núi phía Bắc.
Bên cạnh chương trình hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng, Home Credit không ngừng triển khai các hoạt động thúc đẩy hòa nhập xã hội, phát triển giáo dục và tạo dựng việc làm cho phụ nữ Việt. Đây cũng là bước tiếp nối trong hành trình vì cộng đồng của Home Credit tại Việt Nam.