Thứ ba 05/11/2024 12:26

Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2019: Cơ hội quảng bá miễn phí

Hội chợ do Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Karachi tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ quốc tế Pakistan, thu hút đông đảo doanh nghiệp tham dự.

Trong thời gian diễn ra, sự kiện đã thu hút được hơn 1 triệu khách tham quan, gần 300 gian hàng của các doanh nghiệp hàng đầu Pakistan và các gian hàng quốc tế đến từ: Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Sri Lanka, Malaysia, Việt Nam...

Ảnh minh họa

Thực hiện nhiệm vụ xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Pakistan, đặc biệt là những mặt hàng mới có hàm lượng công nghệ và giá trị gia tăng cao, Thương vụ Việt Nam tại Pakistan đã chọn sản phẩm thiết bị lọc nước của Tập đoàn TECOMEN Việt Nam quảng bá tại hội chợ. Đây cũng là lần đầu tiên, Thương vụ Việt Nam tại Pakistan phối hợp với Tập đoàn TECOMEN thực hiện thí điểm tham gia hội chợ trực tuyến với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0.

Trước ngày khai mạc hội chợ, Thương vụ đã gửi sơ đồ vị trí và kích thước gian hàng Việt Nam cho bộ phận kỹ thuật và chuyên môn của TECOMEN thiết kế theo đúng chủ trương và định hướng thị trường của doanh nghiệp. Sau khi nhận được thiết kế gian hàng, Thương vụ chuyển cho Ban tổ chức hội chợ để triển khai dựng gian hàng Việt Nam; đồng thời tiến hành in tài liệu quảng bá, thuê nhân viên người địa phương và phối hợp với doanh nghiệp huấn luyện cấp tốc để trang bị những hiểu biết cơ bản về sản phẩm và phương pháp làm việc, cách sử dụng thiết bị trong môi trường hội chợ trực tuyến.

Trước giờ khai mạc hội chợ, hệ thống camera và hệ thống âm thanh 2 chiều kết nối trực tuyến với bộ phận tiếp thị của TECOMEN đã được thiết lập. Trong thời gian hội chợ, nhân viên mời chào và giới thiệu sản phẩm cho khách tham quan gian hàng theo bài bản đã được huấn luyện. Khi có khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm và điều kiện giao kết thương mại thì nhân viên sẽ kết nối để khách hàng làm việc trực tiếp với nhân viên tiếp thị của TECOMEN.

Kết quả, đã có hàng chục doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm thiết bị lọc nước của TECOMEN; trong đó, 2 doanh nghiệp Pakistan đề nghị đàm phán ký hợp đồng đại lý và phân phối sản phẩm.

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2019 với mô hình hội chợ trực tuyến thành công, mở ra cơ hội quảng bá sản phẩm miễn phí cho các doanh nghiệp Việt Nam, hứa hẹn khai thác thêm nhiều cơ hội cho hàng xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt đối với các thị trường còn nhiều khó khăn, trở ngại.

Nguyễn Hồng Tiến - Tham tán Thương mại Việt Nam tại Pakistan

Tin cùng chuyên mục

Liên kết Việt - cầu nối đưa hàng Việt Nam dần tiếp cận chuỗi phân phối tại Bỉ

Xuất khẩu thủy sản duy trì thị phần tốt tại Singapore

Tình hình kinh tế Gambia và quan hệ thương mại với Việt Nam

Cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Senegal

Xuất khẩu gạo toàn cầu năm 2025 dự báo đạt 56,3 triệu tấn

Tuần hàng Việt Nam tại Pháp - nền tảng để doanh nghiệp phát triển, xây dựng thương hiệu tại châu Âu

Algeria cấm nhập khẩu một số sản phẩm sắt thép

Senegal thị trường tiềm năng cho hàng nông sản, thực phẩm

EU thay đổi quy định kiểm dịch động thực vật, an toàn thực phẩm đối với hàng nhập khẩu

Đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại, du lịch với bang Uttar Pradesh Ấn Độ

Thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ trong ngành lụa tơ tằm

Tăng cường đưa sản phẩm dệt may, OCOP, thuỷ sản, gỗ vào Thuỵ Điển và Bắc Âu

Đẩy mạnh hợp tác thương mại Việt Nam-Tunisia

Hiệp định EVFTA - 'đại lộ' đưa hàng hóa Việt Nam tiến sâu vào thị trường Pháp

Bật cơ chế 'phòng hơn chống' trước 'bão' phòng vệ thương mại từ thị trường Hoa Kỳ

Algeria ấn định giá trần cà phê và biên độ lợi nhuận đối với nhà nhập khẩu

Thương vụ Việt Nam tại Pháp thúc đẩy hợp tác kinh tế, giao lưu thương mại giữa doanh nghiệp hai nước

Gastech 2024 tại Houston (Hoa Kỳ): Cơ hội tìm hiểu, tiếp cận với các tập đoàn lớn ngành dầu khí quốc tế

Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Singapore vượt 21 tỷ SGD

Việt Nam quảng bá nông sản và thực phẩm chế biến tại World Food India 2024