
''Như có Bác trong ngày đại thắng": Giai điệu viết trong 2 giờ, vang suốt 50 năm

Pháo thủ xe tăng 390 và hồi ức húc đổ cổng Dinh Độc Lập

Quốc hội sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thiện nội dung trình tại Kỳ họp thứ 9

Chùm ảnh: Việt Nam - Campuchia ký thỏa thuận hợp tác kinh tế, thương mại

Nén tâm nhang gửi Đại tá, Anh hùng tình báo Phạm Ngọc Thảo
Tiêu điểm

Mãn nhãn màn tổng duyệt 10.500 drone thắp sáng bầu trời TP. Hồ Chí Minh

Hàng nghìn người dân háo hức đón xem tổng duyệt trình diễn drone

Tâm nguyện ngày hội lớn

Ấm áp những ngọn nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Đà Nẵng: Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Hà Nội thống nhất còn 126 xã, phường sau sắp xếp

Thái Nguyên: Giám đốc Sở Công Thương livestream quảng bá đặc sản địa phương

Hà Tĩnh: Khánh thành Bến số 3 Cảng quốc tế Lào - Việt

Hơn 1,1 triệu thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2025

Danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến 28/4/2025

Chùm ảnh: Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đảng uỷ Báo Công Thương: Dấu ấn nhiệm kỳ và mục tiêu mới cho tương lai

Việt Nam - Campuchia ký thỏa thuận thương mại ưu đãi đặc biệt

Chùm ảnh: Việt Nam - Campuchia ký thỏa thuận hợp tác kinh tế, thương mại

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ủng hộ Sơn La xây cao tốc, 'đường to, cơ hội lớn'

Những tiếng nói lạc lõng, ích kỷ là cá biệt nhưng cần phê phán

Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn 126: Quyết tâm nhiệm kỳ mới

Tổng Bí thư Tô Lâm dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đại tướng Văn Tiến Dũng

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 9 sẽ là một kỳ họp đặc biệt, mang ý nghĩa rất lớn

Thủ tướng: Việt Nam cam kết '3 đảm bảo', '3 cùng' với doanh nghiệp Nhật Bản

Quốc hội sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thiện nội dung trình tại Kỳ họp thứ 9

Vụ thuốc giả, Bộ Y tế báo cáo Thủ tướng trước 5/5

Hãy yêu nước bằng những việc làm nhỏ nhất như đừng xả rác khi dự đại lễ

Tin Công Thương 28/4: Nông sản Việt vào hệ thống bán lẻ quốc tế

Chất chứa tự hào qua màn pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Nội

Ý nghĩa chính trị to lớn của các cuộc duyệt binh lịch sử

Nguyên Phó Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam chia sẻ câu chuyện ủng hộ Việt Nam thống nhất đất nước

Quảng trường Ba Đình rộn ràng sắc cờ, áo dài trắng trước thềm 30/4
Những ngày cuối tháng 4, Quảng trường Ba Đình (quận Ba Đình, TP Hà Nội), khu vực trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trở thành điểm đến thu hút hàng ngàn du khách và người dân. Trước thềm kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nơi đây mang đậm không khí thiêng liêng, tự hào.
![]() |
Từ đầu giờ chiều, khu vực trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã chật kín người dân và du khách tới chụp ảnh, check-in |
Theo ghi nhận, từ đầu giờ chiều, dọc vỉa hè đường Độc Lâp đã chật kín người dân và du khách tới chụp ảnh, check-in. Nổi bật giữa biển người là hình ảnh những “nàng thơ” trong tà áo dài trắng tinh khôi, đầu đội nón lá, tay cầm cờ đỏ sao vàng. Các em nhỏ được bố mẹ chuẩn bị cho những bộ quân phục mini chỉnh tề. Không chỉ các bạn trẻ, nhiều người lớn tuổi cũng hòa chung không khí, bồi hồi xúc động khi ngắm nhìn dòng người trong trang phục truyền thống, rợp cờ đỏ sao vàng giữa lòng thủ đô.
Do lượng người đổ về quá đông, nhiều thời điểm, khu vực trước Lăng Bác đã xảy ra tình trạng ùn tắc nhẹ. Bởi ai cũng mong lưu giữ cho mình những bức ảnh đẹp nhất trong khung cảnh ngập tràn cờ hoa và khí thế hào hùng.
Dù thời tiết đã bắt đầu nắng nóng, nhưng không ai tỏ ra mệt mỏi. Trái lại, sự háo hức, niềm vui và lòng tự hào dân tộc dường như khiến mọi người quên đi cái nắng đầu hè.
Những hình ảnh giản dị mà thiêng liêng ấy không chỉ đơn thuần là những buổi chụp ảnh, check-in, mà còn gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc với những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do. Đó cũng là lời khẳng định mạnh mẽ rằng tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc vẫn luôn cháy bỏng trong tim mỗi người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước đang đến rất gần. Và những ngày này, Quảng trường Ba Đình lại trở thành điểm hẹn thiêng liêng, nơi mỗi người dân có thể lắng lại, cảm nhận sâu sắc hơn giá trị của lịch sử và niềm vinh dự khi được sống trong hòa bình, tự do hôm nay.

Đảng bộ Báo Công Thương: Chặng đường mới, khát vọng mới
Chiều 25/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Báo Công Thương đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới của đơn vị; có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với việc tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
![]() |
Chiều 25/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Báo Công Thương đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 - 2030. |
Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Công Thương nhấn mạnh, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Báo Công Thương đã vượt qua nhiều thách thức như dịch Covid-19, cạnh tranh thông tin và yêu cầu chuyển đổi số, để tạo dấu ấn đột phá về nội dung, công nghệ, tổ chức và uy tín truyền thông.
Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương, Báo Công Thương, khẳng định vị thế là tiếng nói của ngành Công Thương, là diễn đàn quan trọng của doanh nghiệp, của lực lượng sản xuất và của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
Tại Đại hội, các đồng chí Đảng viên đã trình bày nhiều tham luận tâm huyết, tập trung vào các nội dung then chốt như: Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong cơ quan báo chí; phát triển nền tảng số; kinh tế báo chí; đổi mới nội dung tuyên truyền gắn với chiến lược truyền thông ngành Công Thương; xây dựng đội ngũ phóng viên đa năng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số.
Phát biểu tại Đại hội, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Công Thương, đồng chí Trần Quang Huy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã biểu dương và chúc mừng những thành tích Đảng bộ Báo Công Thương đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2025, đây là tiền đề, là động lực để Báo Công Thương tiếp tục vững bước trong nhiệm kỳ 2025-2030.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ và trí tuệ, Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn thành công, bầu ra được Ban Chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, trên cơ sở có tính liên tục, kế thừa và đổi mới.
Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Công Thương, Tổng Biên tập Báo Công Thương đã được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Báo Công Thương nhiệm kỳ 2025-2030.
Đại hội cũng bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương, nhiệm kỳ 2025-2030 đạt số lượng phân bổ và thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2025-2030.

Đại hội đồng cổ đông Chứng khoán Công thương 2025: Kỳ vọng bứt phá với hệ thống KRX
Sáng 24/4, Công ty Chứng khoán Công thương (CTS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó nổi bật là phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận đã thực hiện sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2024 của Công ty với tỷ lệ phát hành là 43%.
Tại Đại hội, các cổ đông đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 297,4 tỷ đồng và tỷ lệ cổ tức dự kiến là 9%. Ngoài các nội dung biểu quyết, Ban Lãnh đạo Chứng khoán Công thương đã cung cấp thông tin, trao đổi và giải đáp đầy đủ các câu hỏi của cổ đông liên quan đến kết quả hoạt động kinh doanh Quý I/2025; nhận định về biến động thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế, tác động của chính sách điều hành vĩ mô, lãi suất, dòng vốn đầu tư và tâm lý nhà đầu tư trong năm 2025.
![]() |
ĐHĐCĐ Chứng khoán Công Thương 2025: Kỳ vọng bứt phá với hệ thống KRX. Ảnh: Thái Mạnh. |
Một trong những nội dung được chú ý cũng như nhiều cổ đông quan tâm là vận hành chính thức của Hệ thống KRX vào đầu tháng 5. Theo đó, việc việc hệ thống KRX đi vào hoạt động không chỉ cải thiện chất lượng giao dịch mà còn là yếu tố then chốt trong quá trình nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội thu hút hàng tỷ USD dòng vốn ngoại từ các quỹ đầu tư lớn toàn cầu.
Việc thông qua các nội dung quan trọng tại Đại hội, đồng thời cũng kiện toàn bộ máy nhân sự Hội đồng quản trị của CTS, nhiều cổ đông kỳ vọng về những bước chuyển mình mới thời gian tới của Chứng khoán Công thương, góp phần thúc đẩy đổi mới quản trị, củng cố năng lực cạnh tranh và gia tăng dấu ấn trên thị trường chứng khoán, tài chính.

Từ Nghị quyết 11 đến giấc mơ xanh ở Xà Phìn
![]() |
Giữa trập trùng núi rừng Phương Tiến, bản Xà Phìn hiện ra như một khúc hát dịu dàng của đất trời Hà Giang…
Một vùng yên ả, nơi từng mái nhà, từng rặng núi, từng con suối đều mang theo một vẻ đẹp nguyên sơ, bình yên mà sâu thẳm.
Ở nơi bản nhỏ này, những ngôi nhà người Dao cổ kính nằm lặng yên bên rừng chè Shan tuyết hàng trăm năm tuổi. Mùi chè non thơm ngọt hòa trong gió.
Những năm qua, ánh sáng từ các chính sách phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã thật sự chạm đến từng nếp nhà, từng cuộc sống của mỗi người dân ở Xà Phìn. Những gốc chè Shan tuyết lâu đời ở nơi đây đã và đang từng ngày hồi sinh một luồng sinh khí mới cho nền kinh tế từng hộ gia đình của bà con dân bản.
Ánh sáng từ các chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ, đã và đang thực sự đi vào từng nếp sống, từng mái nhà.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Đột phá đổi mới từ tư duy đến hành động
Theo báo cáo của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32 thế giới, tăng một bậc so với năm 2023. Kết quả này là minh chứng sinh động cho hiệu quả của chính sách phát triển kinh tế – thương mại, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ và sự nỗ lực không ngừng của Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Đánh giá về sự chuyển biến của giá trị thương hiệu quốc gia trong những năm qua, Ban Chuyên gia của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho biết, từ khoảng năm 2022 đến nay, tổ chức đã ghi nhận một sự chuyển biến rõ rệt: nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam về vai trò của thương hiệu đã tăng lên đáng kể – xấp xỉ 60%. Nhiều doanh nghiệp đã biết cách khai thác hiệu quả các yếu tố môi trường sống, văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong sản xuất để khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường. Như vậy có thể thấy, trải qua hành trình phát triển cùng chương trình, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã có những chuyển biến về nhận thức và hành động.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thịnh - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Thương mại: Với tư cách là thành viên Ban chuyên gia của chương trình từ năm 2008 đến nay, tôi có thể khẳng định, trong khoảng 10 năm trở lại đây, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình đã có những thay đổi toàn diện về mặt nhận thức và hành động. Đổi mới sáng tạo không còn là khẩu hiệu mà đã trở thành chiến lược cụ thể với nhiều chính sách và chương trình hành động thiết thực.
Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh không chỉ đầu tư vào sản phẩm, mà còn đầu tư vào quá trình đổi mới toàn diện, từ nghiên cứu phát triển đến quản trị, vận hành và chăm sóc khách hàng. Chỉ như vậy, doanh nghiệp mới có thể dẫn dắt thị trường, tạo ra giá trị khác biệt, và phát triển bền vững.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì, là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất ở cấp quốc gia. Với ba giá trị cốt lõi: Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình đã đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, khẳng định uy tín hàng hóa Việt trên thị trường toàn cầu.
Nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), từ ngày 16-21/4, Bộ Công Thương đã tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2025 với chủ đề: Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo.
Nhấn mạnh về vai trò của đổi mới sáng tạo trong nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn cho hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết:
Trong giai đoạn Việt Nam chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng kinh tế số – tiêu dùng xanh – công nghệ xanh, vai trò cấp thiết của thương hiệu quốc gia như một đòn bẩy chiến lược giúp doanh nghiệp vươn xa và khác biệt trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Thực tế cho thấy, trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, thương hiệu không chỉ là công cụ marketing mà đã trở thành yếu tố chiến lược quyết định vị thế của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia. Theo đó, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực để duy trì và phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ.
Là một doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, được thành lập từ năm 2006, Công ty CP Ống đồng Toàn Phát hiện công ty đã xuất khẩu trên 50 quốc gia trên thế giới, những năm qua, công ty đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín thương hiệu trong mắt đối tác và người tiêu dùng.
Bà Bùi Hồng Anh – Giám đốc điều hành Công ty CP Ống đồng Toàn Phát: Năm 2024, công ty đã vinh dự được công nhận là một trong 190 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Điều này đã mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho công ty, như được hỗ trợ tham gia các sự kiện, triển lãm.
Để duy trì vị thế và danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, cập nhật công nghệ, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường và phát triển bền vững. Để gia tăng năng lực cạnh tranh, công ty định hướng phát triển sản phẩm chất lượng cao, hướng tới các thị trường thân thiện với văn hóa Việt Nam.
Với định hướng rõ ràng từ Đảng và Nhà nước về việc phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo như một mũi nhọn chiến lược, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu, đồng thời phát huy tối đa nội lực sáng tạo của người Việt. Với sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng, thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng đang ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

Hà Nội tạm giữ hơn 18 tấn gà đông lạnh không rõ nguồn gốc

Kiện toàn Ban chỉ đạo 389 các cấp sau sáp nhập tỉnh

Cục trưởng Trần Hữu Linh nêu thủ đoạn mới của đối tượng sản xuất sữa, thuốc giả

Sáp nhập tỉnh Thái Nguyên - Bắc Kạn: Hợp lực để bứt phá

Hải quan siết chặt quản lý nhập khẩu khí N2O

Danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến 28/4/2025

Thương vụ khuyến nghị doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Thị trường Halal Indonesia: Còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt

Xuất khẩu sầu riêng: Gắn với vùng trồng an toàn

Ninh Bình công bố quy hoạch mới, xác định các động lực tăng trưởng trong tình hình mới

5 giải pháp ‘kích hoạt’ tiềm năng ngành công nghiệp hóa chất

Vượt sóng kinh tế thế giới, Việt Nam chủ động bứt phá

Chuẩn hóa thiết kế mỏ: Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo thông tư mới

Ninh Bình: Chủ động thích ứng chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ, sát cánh cùng doanh nghiệp xuất khẩu

Vụ sữa giả 500 tỷ: Nhóm sản xuất bị lừa 15.000 USD

Điện Biên: Bắt nữ giáo viên khi đang vận chuyển ma túy

Cưỡng chế thuế Công ty Cổ phần công trình giao thông tỉnh Điện Biên

Cưỡng chế thuế hai doanh nghiệp tại Long An nợ thuế số tiền lớn

Cưỡng chế thuế Công ty xây dựng Quyết Thắng tại Lai Châu

Dự báo giá cà phê ngày mai 29/4/2025, thị trường ổn định

Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 29/4/2025, ít biến động

Giá xe Yamaha Janus 125: Giá đại lý thấp hơn đề xuất

Giá lúa gạo hôm nay ngày 28/4: Gạo xuất khẩu tăng nhẹ

Giá cà phê Arabica chạm mốc 9.000 USD/tấn

Sau vụ sữa giả: Cơ quan chức năng siết chặt hoạt động

Choáng với quảng cáo King Fucoidan & Agaricus điều trị 33 loại ung thư

Sau vụ sữa giả: Zentrum đóng website, âm thầm gỡ bỏ video quảng cáo

Thanh Hương quảng cáo 'thần thánh hóa' men sống Bạch Mai Pro

Đoàn Di Băng quảng cáo, giới thiệu mỹ phẩm như thuốc chữa bệnh

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống

Ruby Tree Golf Villas – thiên đường nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn

Chung cư Hà Nội đang trên đà giảm giá?

Bất động sản ven Hà Nội bứt phá nhờ đại đô thị

Dự án bất động sản QMS TOP TOWER mở bán đợt cuối

Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn: 'Chúng tôi không chạy theo phong trào'

Bộ Công Thương công bố Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Toàn văn Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Nỗ lực ngày đêm đưa đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên về đích

EVNSPC đưa vào vận hành nhiều công trình dịp kỷ niệm 30/4

Chiến sự Nga-Ukraine chiều 28/4: Nga càn quét lực lượng Ukraine

Việt Nam và Tunisia tăng cường hợp tác thương mại

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 28/4: ‘Đặc vụ Ukraine’ bị bắt giữ

Sau chỉ đạo của Tổng Bí thư, thương vụ hiến kế để thương mại Việt Nam - Philippines đạt 10 tỷ USD

Hàn Quốc nâng cấp máy bay trực thăng UH-60 Black Hawk

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Petrolimex Sài Gòn và huyện Nhà Bè bàn giao 2 căn nhà cho hộ cận nghèo

Petrolimex đặt mục tiêu chia cổ tức 10% năm 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Khách hàng, tài xế Xanh SM đánh giá cao công nghệ S2S

Sở hữu trí tuệ: Nền móng nâng tầm thương hiệu Việt

Kinh tế số Việt Nam: Bệ phóng tăng trưởng mới của ngành quảng cáo

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Mãn nhãn màn tổng duyệt 10.500 drone thắp sáng bầu trời TP. Hồ Chí Minh

Pháo thủ xe tăng 390 và hồi ức húc đổ cổng Dinh Độc Lập

Hải quân Việt Nam - Campuchia rút kinh nghiệm tuần tra chung

Hơn 1,1 triệu thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2025

Bộ Nội vụ nêu định hướng về cải cách tiền lương

Tâm nguyện ngày hội lớn

50 năm giải phóng miền Nam: Sáng mãi bản hùng ca biên giới

Chia sẻ mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung về ‘Viết tiếp câu chuyện hòa bình’

Thành phố Huế: Rực rỡ cờ hoa dịp lễ 30/4

10 xu hướng mạng xã hội nổi bật dịp 30/4

Triển lãm du lịch và di sản văn hóa Việt tại Huế

Mùa Xuân trên con đường Trường Sơn Tây huyền thoại
Multimedia

Doanh nghiệp logistics buộc phải xanh hóa để tồn tại

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Longform | Sơn La: Cà phê Bích Thao và hành trình xây dựng thương hiệu

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt trên đất đỏ Tây Nguyên

Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Bài 1- Trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Ấm áp những ngọn nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Hàng nghìn người dân háo hức đón xem tổng duyệt trình diễn drone

Khai mạc hội chợ triển lãm 'Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2025'

Đà Nẵng: Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Hà Nội thống nhất còn 126 xã, phường sau sắp xếp

Hà Tĩnh: Khánh thành Bến số 3 Cảng quốc tế Lào - Việt

Thái Nguyên: Giám đốc Sở Công Thương livestream quảng bá đặc sản địa phương

Bà con dân tộc thiểu số bắt ‘trend’ chợ mạng

Đắk Lắk khơi dòng tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Kon Tum: Diện mạo các vùng nông thôn vùng đồng bào dân tộc chuyển mình mạnh mẽ

Lan toả văn hoá ẩm thực nông thôn bằng công nghệ số

Bình Định: Xã “vùng lõm” cuối cùng có điện lưới quốc gia

Lễ hội Khâu Vai 2025: Kết nối sản phẩm vùng cao

Đồng bào dân tộc thiểu số làm giàu từ nông sản sạch

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Tăng cơ hội tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối hiện đại

562 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Việt Nam sẵn sàng cho startup đổi mới sáng tạo

Nâng cao kỹ năng nghề giúp thanh niên khởi nghiệp

Đà Nẵng: Hướng dẫn thủ tục miễn thuế cho doanh nghiệp khởi nghiệp

DBFOOD: Sản phẩm OCOP 4 sao 'kết tinh' từ dược liệu quý

Chàng trai ‘chốt’ 500kg nhang trầm hương chỉ trong 90 phút livestream

Chàng trai 9X thành công đưa sản vật quê lên TikTok Shop
