Thứ năm 15/05/2025 02:08

Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2020: 40 sản phẩm công nghiệp nông thôn Tiền Giang tham dự

Tuần cuối tháng 11/2020, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn và phát triển công nghiệp Kiên Giang đã tham dự Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2020.
Các đơn vị tham gia hội chợ

Hội chợ Công Thương vùng đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2020 do Sở Công Thương Tiền Giang phối hợp với Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức thực hiện. Đây là hoạt động thuộc Chương trình Khuyến công quốc gia hàng năm diễn ra tại Quảng trường Trung tâm tỉnh, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Hội chợ các năm đều thu hút đông khách tham gia

Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực, là cầu nối giao lưu để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh mở rộng giao thương, hợp tác sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường. Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước. Đây cũng là việc làm thiết thực để thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đóng góp tích cực vào phong trào thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ III, năm 2020.

Tham dự hội chợ lần này, Trung tâm Khuyến Công và Tư vấn Phát triển công nghiệp đã vận động được hơn 40 sản phẩm của 9 doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang tham gia trưng bày quảng bá, bán các sản phẩm. Trong đó, chủ yếu là những doanh nghiệp, cơ sở có sản phẩm được bình chọn hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp huyện, cấp tỉnh, cấp khu vực và cấp quốc gia như: Nước mắm, rượu sim Phú Quốc; bánh tráng của Cơ sở sản xuất Bánh tráng Mạnh Tài; sản phẩm Cỏ Bàng của Công ty TNHH Thảo Điền Phú Mỹ; sản phẩm từ linh chi của Công ty TNHH MTV Sản xuất thương mại HPQ Phú Quốc; sác sản phẩm rổ, xịa, nôm, thúng của Tổ hợp tác đan đát Vĩnh Thuận; gạo và đồ hộp của Công ty Cổ phần Thương mại KTC Kiên Giang…

Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp, cơ sở có điều kiện thuận lợi giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc sản và thế mạnh của tỉnh; giao lưu, hợp tác, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng.

Hải Long
Bài viết cùng chủ đề: Công nghiệp nông thôn

Tin cùng chuyên mục

Lào Cai hỗ trợ 7 cơ sở công nghiệp nông thôn

Trà Vinh tiếp sức cho công tác khuyến công địa phương

Bình Thuận đẩy nhanh đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Khánh Hòa tiếp tục trợ sức công nghiệp nông thôn phát triển

Sóc Trăng gỡ vướng cho phát triển cụm công nghiệp

Làng nghề Phùng Xá: Tìm hướng đi cho lụa tơ sen

Thực hiện hiệu quả công tác khuyến công quốc gia năm 2025

Khuyến công Đà Nẵng hỗ trợ gần 1,74 tỷ đồng cho doanh nghiệp đổi mới máy móc, sản xuất sạch hơn

Bộ Công Thương lấy ý kiến danh sách xét tặng nghệ nhân trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ

Gia Lai kiến nghị gỡ vướng cho phát triển cụm công nghiệp

Hà Giang: Nghiệm thu 2 đề án khuyến công địa phương tại Xín Mần và Bắc Quang

Gia Lai hoá giải khó khăn, tăng thu hút đầu tư phát triển cụm công nghiệp

Nam Định triển khai phương án phát triển cụm công nghiệp

Quảng Bình: Tỷ lệ lấp đầy cụm công nghiệp đạt 73%

Khuyến công Bình Định hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp thiết kế bao bì, xây dựng điểm giới thiệu sản phẩm

Sở Công Thương Bình Định trao đổi kinh nghiệm với ngành công thương Vĩnh Long, Long An, Cần Thơ

Khuyến công Quảng Ngãi dự kiến hỗ trợ cao nhất đến 1 tỷ đồng/doanh nghiệp

Cải tiến mẫu mã để tăng cạnh tranh cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Bình Dương: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Bộ Công Thương lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo nghị định về khuyến công