Thứ hai 18/11/2024 08:24

Hiện thực ý tưởng món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới

Công ty TNHH Bánh Năm vừa khai trương cửa hàng Bánh Năm đầu tiên tại số 151A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là kết quả của ý tưởng về chuỗi cửa hàng món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới đến với một môi trường hiện đại, vệ sinh và tiện lợi dưới thương hiệu Bánh Năm.  
Ý tưởng đưa món ăn đường phố Việt Nam ra với thị trường đã trở thành hiện thực

Chủ tịch Công ty TNHH Bánh Năm Henry Nguyễn cho biết, ý nghĩa của tên Bánh Năm là để tôn vinh năm hương vị (ngũ vị hương) cơ bản của ẩm thực Việt Nam gồm chua, cay, đắng, mặn và ngọt. Số 5 còn tượng trưng cho công ty với 5 hoạt động kinh doanh gồm khách hàng, đội ngũ nhân viên, nhà cung cấp, đối tác và Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, tầm nhìn của Bánh Năm là phục vụ thực khách chiếc bánh mì ngon nhất, ở bất cứ đâu.

Bếp trưởng Yên Trần là người phát triển công thức làm pa tê Bánh Năm chỉ sử dụng các loại thảo dược và gia vị truyền thống vốn không còn xuất hiện trong các loại pa tê công nghiệp được dùng cho phần lớn những chiếc bánh mì ngày nay. Nhiều món như pa tê, chả lụa, thịt nguội được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng tốt nhất để sản phẩm thực sự an toàn. Ngoài bánh mì, Bánh Năm còn cung cấp cho người tiêu dùng bia Larue Lemon với hương vị chanh của Nhà Máy Bia Việt Nam để tạo nên sự khác biệt trong ẩm thực.

Nhiều thực khách đã được thưởng thứ món ăn đường phố Việt Nam cao cấp với thương hiệu Bánh Năm

Cửa hàng Bánh Năm phục vụ 24/24, thực đơn có 5 loại bánh mì, 5 món ăn nhanh và 5 món tráng miệng cùng nhiều loại thức uống, giá mỗi chiếc bánh mì thịt chả 19.000 đồng được bán dưới dạng mua mang đi.

Theo Chủ tịch Công ty TNHH Bánh Năm Henry Nguyễn, sắp tới một cửa hàng Bánh Năm nữa sẽ khai trương trên đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh và tương lai sẽ phát triển mạng lưới trên toàn quốc cùng một số quốc gia trên thế giới.

Thế Vĩnh

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt