Hiện thực ý tưởng món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới
Ý tưởng đưa món ăn đường phố Việt Nam ra với thị trường đã trở thành hiện thực |
Chủ tịch Công ty TNHH Bánh Năm Henry Nguyễn cho biết, ý nghĩa của tên Bánh Năm là để tôn vinh năm hương vị (ngũ vị hương) cơ bản của ẩm thực Việt Nam gồm chua, cay, đắng, mặn và ngọt. Số 5 còn tượng trưng cho công ty với 5 hoạt động kinh doanh gồm khách hàng, đội ngũ nhân viên, nhà cung cấp, đối tác và Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, tầm nhìn của Bánh Năm là phục vụ thực khách chiếc bánh mì ngon nhất, ở bất cứ đâu.
Bếp trưởng Yên Trần là người phát triển công thức làm pa tê Bánh Năm chỉ sử dụng các loại thảo dược và gia vị truyền thống vốn không còn xuất hiện trong các loại pa tê công nghiệp được dùng cho phần lớn những chiếc bánh mì ngày nay. Nhiều món như pa tê, chả lụa, thịt nguội được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng tốt nhất để sản phẩm thực sự an toàn. Ngoài bánh mì, Bánh Năm còn cung cấp cho người tiêu dùng bia Larue Lemon với hương vị chanh của Nhà Máy Bia Việt Nam để tạo nên sự khác biệt trong ẩm thực.
Nhiều thực khách đã được thưởng thứ món ăn đường phố Việt Nam cao cấp với thương hiệu Bánh Năm |
Cửa hàng Bánh Năm phục vụ 24/24, thực đơn có 5 loại bánh mì, 5 món ăn nhanh và 5 món tráng miệng cùng nhiều loại thức uống, giá mỗi chiếc bánh mì thịt chả 19.000 đồng được bán dưới dạng mua mang đi.
Theo Chủ tịch Công ty TNHH Bánh Năm Henry Nguyễn, sắp tới một cửa hàng Bánh Năm nữa sẽ khai trương trên đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh và tương lai sẽ phát triển mạng lưới trên toàn quốc cùng một số quốc gia trên thế giới.