Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống khuyến khích lối sống năng động lành mạnh thông qua Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023.
Hơn 280 đơn vị máu được hiến trong ngày hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 6 của Herbalife Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 thu hút hơn 11.000 vận động viên tham gia

Ngày 06/9 tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần thứ hai. Cuộc thi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho nhiều người trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được các mục tiêu dài hạn về sức khỏe. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 06 tháng 09 năm 2023 và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

Cuộc thi với ba vòng thi sẽ thử thách người tham gia liên tục thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất trong vòng ba tháng dựa trên các kiến thức về dinh dưỡng và các bài luyện tập thể dục thể thao. Người tham gia còn có cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia và chia sẻ các phương pháp bản thân đã áp dụng để đạt được sự thay đổi tích cực của cơ thể. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và đã thu hút hơn 1.000 người tham gia trên khắp cả nước.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Kết quả tuyệt vời của Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” năm trước là lý do chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống triển khai cuộc thi lần thứ hai. Chúng tôi hy vọng cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Những người tham gia không chỉ cải thiện thể chất cho chính mình mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác cùng thực hiện theo.”

Theo Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, mỗi năm cả nước có khoảng 12,5 triệu người mắc mới tăng huyết áp, 3,5 triệu người mắc đái tháo đường, 2 triệu người mắc bệnh tim mạch do mất cân bằng dinh dưỡng và lười vận động. Ngoài ra, theo một khảo sát của Bộ Y tế, 28,7% dân số Việt Nam đang đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe do lười vận động.

Ông Trần Tuấn Linh, Tổng Biên Tập Báo Sức khỏe & Đời sống, chia sẻ: “Những gì chúng ta ăn và cách chúng ta tập luyện mỗi ngày có tác động trực tiếp tới sức khỏe thể chất và tinh thần của chính mình. Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” thực sự góp phần hiệu quả vào việc khuyến khích nhiều người xây dựng các thói quen lành mạnh về dinh dưỡng cân bằng và tập luyện thường xuyên để trở nên khỏe đẹp hơn. Chúng tôi trân trọng sự đồng hành lâu dài của Herbalife Việt Nam trong các sáng kiến khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh và giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”.

Thông tin chi tiết của Cuộc thi được đăng tải tại: toikhoedephon.vn và https://suckhoedoisong.vn/

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Xem thêm