Thứ tư 27/11/2024 09:55

Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác Casa Herbalife giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em

Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi Lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc.

Hoạt động ký kết thường niên này đồng thời đánh dấu 10 năm Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam. Thông qua Chương trình, Herbalife Việt Nam đã cung cấp hỗ trợ tài chính giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hằng ngày cho hơn 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2013 tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tới nay đã được mở rộng với 7 Trung tâm trên toàn quốc: Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm tại tỉnh Bình Định; Nhà nuôi trẻ Hướng Dương tại tỉnh Hậu Giang; Hội phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh (WOCA); Trường phổ thông cơ sở Xã Đàn tại Hà Nội; Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An; trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi & tàn tật Việt Trì tại tỉnh Phú Thọ; Trường phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu tại Hà Nội.

Tính đến đầu năm 2023, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ số tiền lên đến hơn 17 tỷ đồng để giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm này.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được duy trì, mở rộng trong mười năm qua và có những đóng góp ý nghĩa trong việc cải thiện cuộc sống của hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam".

Chương trình liên tục được duy trì và phát triển như vậy là nhờ lòng nhân ái và sự đóng góp thiết thực của các thành viên độc lập Herbalife Việt Nam, những người luôn ở vị trí trung tâm trong những chương trình vì cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi cũng rất biết ơn các đối tác Casa Herbalife khi đã luôn hỗ trợ và làm việc chặt chẽ với chúng tôi để đảm bảo các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và sống lành mạnh mỗi ngày”.

Cô Nguyễn Thị Thơm - Phó Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm - chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào được chọn là Trung tâm Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam. Sự quan tâm và hỗ trợ đặc biệt từ Herbalife Việt Nam cùng các Quý thành viên độc lập của Công ty trong suốt mười năm qua giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày của các cháu tại Trung tâm, giúp các cháu khỏe mạnh hơn và khuyến khích các cháu hướng đến lối sống năng động lành mạnh".

Cô Nguyễn Thị Nghĩa, Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi & tàn tật Việt Trì, cho biết: “Sau một năm nhận được sự hỗ trợ tài chính từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày của các em, chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những tác động tích cực của chương trình đối với sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức các hoạt động ý nghĩa giúp các em có thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên hơn. Tôi rất vui và trân trọng khi hai bên tiếp tục chương trình hợp tác tuyệt vời này để giúp mang lại nhiều thay đổi tuyệt vời cả về thể chất lẫn tinh thần cho các em nhỏ tại Trung tâm”.

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 phù hợp với mục tiêu nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới của Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF).

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế