Thứ hai 18/11/2024 22:24

Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022

Ngày 01/12 vừa qua, Công ty Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022, theo đánh giá của (VCCI).

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Đại diện công ty Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là một thành viên thường trực của Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI, chúng tôi rất phấn khởi khi những mô hình phát triển bền vững tiêu biểu được ghi nhận và chia sẻ rộng rãi, tạo điều kiện giúp thêm nhiều doanh nghiệp, áp dụng các quy chuẩn bền vững vào trong mọi hoạt động mỗi ngày, góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển và thịnh vượng. Chúng tôi rất tự hào khi một lần nữa được trao giải thưởng doanh nghiệp bền vững 2022 của VCCI. Đây là sự ghi nhận cho những kết quả đáng khích lệ của Công ty và tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi về phát triển bền vững lâu dài. Những ưu tiên để đảm bảo tiếp tục phát triển bền vững của chúng tôi trong thời gian tới bao gồm tuân thủ pháp luật, tuân thủ Quy tắc Hoạt động của công ty và thực hiện nhiều sáng kiến mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”

Kết quả này được đánh giá dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh