Thứ bảy 23/11/2024 17:49

Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Herbalife Việt Nam có mặt trong Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Herbalife Việt Nam có mặt trong Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam. Cùng với mục tiêu giúp người tiêu dùng nâng cao sức khỏe thông qua dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với lối sống năng động, Herbalife gắn kết mạnh mẽ với thể thao Việt Nam và thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa.

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Trong nhiều năm liên tiếp, Công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2022

Năm 2022, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty thực phẩm uy tín theo đánh giá của VN Report (VNR).

Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Top 100 doanh nghiệp bền vững

Là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2022 và hai lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại dịch vụ theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam

Herbalife Nutrition hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng và hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA), giúp các vận động viên Việt Nam đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ParaGames, ASIAD và Thế vận hội Olympics từ 2012 đến nay.

Năm 2021, lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá quốc gia Nam, Nữ và các đội uyển bóng đá U22/U23/ Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Thưởng nóng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng

Có mặt rất sớm tại Phnôm Pênh, Campuchia, đại diện Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên (VĐV) xuất sắc, đơn vị đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam đã trao những phần thưởng nóng cho các VĐV giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á 2023 được tổ chức tại Campuchia.

Nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được Herbalife Việt Nam triển khai từ năm 2013 tại 7 Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc, hỗ trợ nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho hơn 1.100 trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phát triển thể chất đầy đủ, rèn luyện sức khỏe và học tập tốt hơn. Tổng số tiền hỗ trợ cho các Trung tâm Casa Herbalife từ năm 2013 đến tháng 2 năm 2023 là hơn 18,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, Herbalife Việt Nam còn phối hợp với các bệnh viện tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện hàng năm. Tháng 10/2022, Herbalife Việt Nam còn phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện tại Văn phòng Hà Nội của công ty. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, đóng góp gần 100 đơn vị máu.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Môi trường xanh - Go Green” với nhiều hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ môi trường. Hoạt động này đã góp phần giảm sử dụng 50 tấn nhựa vào năm 2021 và tái chế 440.095 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng vào năm 2022.

Vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub

Ngày 27/5/2023, Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub theo đánh giá của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Được ra mắt từ năm 2021, Ứng dụng My VNClub được xem là giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số giúp giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam. Ứng dụng tích hợp các công nghệ gồm trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning), dữ liệu lớn (big data) và kết nối IoT, đồng thời có hệ sinh thái liên kết với các hoạt động và chương trình của công ty. Với các công nghệ tiên tiến trên, ứng dụng cũng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi cá nhân để theo dõi chỉ số sức khỏe và tập luyện.

Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp; thúc đẩy chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung - cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển quản trị, sản xuất thông minh.

Chương trình được triển khai trên toàn quốc, qua 2 cấp: Hội đồng Sơ khảo và Hội đồng Chung khảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số và được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế