Thứ hai 25/11/2024 07:20

Health Global tặng 200 suất quà cho bệnh nhi Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhãn hàng Health Global gửi tặng 200 suất quà ý nghĩa đến các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì, Hà Nội.

Sáng ngày 31/5, nhãn hàng Health Global đã kết hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì, Hà Nội gửi tặng 200 suất quà đến các em nhỏ đang điều trị nội trú và ngoại trú.

TGĐ Nguyễn Anh Tuấn (phải) trao quà cho bệnh nhi ngoại trú

Theo đó, đại diện nhãn hàng cùng ban lãnh đạo bệnh viện đã trực tiếp đến từng phòng thăm hỏi và chia sẻ với các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, để động viên các em, đại diện nhãn hàng gồm TGĐ Nguyễn Anh Tuấn và Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Nội Nguyễn Thành Chung cùng các trưởng khoa đã trực tiếp tặng quà 1/6 và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các em. Hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ giúp các em có thêm niềm vui, tiếp động lực để tích cực điều trị.

Đại diện khoa sản trao quà cho các em nhỏ mới sinh

Có thể nói, đây là hoạt động thiết thực của nhãn hàng với mong muốn quan tâm, động viên, chia sẻ với các em nhỏ cùng gia đình trong thời gian điều trị tại viện. Đồng thời thông qua chương trình, Health Global mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé trong việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực đến xã hội.

Đón nhận tình cảm của nhãn hàng, ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã gửi lời cảm ơn trân trọng trước nghĩa cử cao đẹp của Quý công ty.

PGĐ Bệnh viện trao tặng biển ghi nhận tấm lòng vàng cho nhãn hàng

Theo đó, “Bệnh viện Đa khoa Ba Vì luôn trân trọng sự hợp tác và đồng hành của Health Global. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Health Global trong tương lai để cùng nhau mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng” - lãnh đạo bệnh viện nói.

Ngoài hoạt động trao tặng quà cho bệnh nhân nhi, Health Global cũng đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Ba Vì trong một số lớp học tiền sản của Khoa Phụ sản. Đây cũng là các chuỗi hoạt động mà nhãn hàng mong muốn có thể đóng góp công sức cho việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe thai kỳ để mẹ và con cùng khỏe mạnh.

Là nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp của Pháp, Health Global cung cấp giải pháp bổ sung vi chất cho mẹ bầu và em bé an toàn, hiệu quả, chất lượng. Hiện tại, nhãn hàng cung cấp 7 sản phẩm, trong đó có: 2 sản phẩm dùng cho mẹ bầu gồm: Canxi hữu cơ Anmax, vitamin tổng hợp Enmom; 5 sản phẩm bổ sung vi chất cho trẻ nhỏ gồm: Men vi sinh BioPlus, D3 K2 CelsVita, kẽm hữu cơ CelsZinC, sắt hữu cơ CelsIron, canxi hữu cơ Encac.
Đinh Thảo

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế