Thứ tư 13/11/2024 18:27

Hapro mang 'Chợ Tết' đến với người dân ngoại thành huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tại huyện Ứng Hòa đã khai mạc sáng 25/1/2019, mang đến nhân dân huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết ấm áp.  
Ông Đinh Tiến Thành- Phó Tổng Giám đốc Hapro phát biểu tại phiên 'Chợ Tết' huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Tại điểm bán hàng theo mô hình "chợ Tết" diễn ra từ ngày 25/1/2019 đến 27/1/2019 (tức ngày 20 đến 22 tháng Chạp), với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp", Tổng công ty Thương mại Hà Nội phục vụ nhân dân huyện ngoại thành với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc như: bánh chưng, giò các loại của Công ty thực phẩm Hà Nội, rượu vang Thăng Long, Vodka Hapro, bánh mứt kẹo tết của Công ty Thủy Tạ; sản phẩm của Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu nghị, Kinh Đô; các sản phẩm gạo, miến, bún khô, mỳ gạo mang thương hiệu Hapro; các sản phẩm đầy ắp hương vị tết của các Công ty Trung Thành, Bia Hà Nội, Bia Halida,…; Thời trang thu đông, áo khoác, áo len; Đồ gia dụng thiết yếu,…

Ông Đinh Tiến Thành- Phó Tổng Giám đốc Hapro- cho biết, cùng với các mặt hàng phục vụ Tết cổ truyền, tại điểm bán hàng theo mô hình chợ tết này, Hapro còn phục vụ nhân dân địa phương các mặt hàng thiết yếu trong chương trình dự trữ, bình ổn giá của thành phố Hà Nội như: gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến… nhằm góp phần binh ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Kỷ Hợi này.

Đặc biệt, nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, Hapro giới thiệu tới người tiêu dùng Thủ đô 3 thương hiệu gạo mới: gạo Nàng Mây, gạo Đài Thơm và Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Chi nhánh Tổng công ty tại Đồng Tháp. Hiện các sản phẩm đã được phân phối và bày bán tại 7 cửa hàng gạo chuyên doanh gạo Đồng Tháp mang thương hiệu Hapro tại Hà Nội và trên toàn bộ hệ thống siêu thị Fuji Mart, Hapromart, Haprofood, Seika Mart, Intimex Home&Food, BigC.

Hoạt động kinh doanh phục vụ Tết cổ truyền còn được Hapro triển khai trên hệ thống bán lẻ cố định tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, Seikamart; hệ thống các cửa hàng Gạo Hapro Đồng Tháp; Hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang, kim khí điện máy,…); Hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát; Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối phía Nam và Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối Bắc Thăng Long.

Đồng thời, Hapro cũng tổ chức bán hàng phục vụ nhân dân tại 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán; tổ chức các chuyến bán hàng lưu động; 08 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội- ông Đinh Tiến Thành cho biết thêm.

'Chợ Tết' của Hapro đã mang đến hương vị ấm áp với người dân ngoại thành Hà Nội
Kim Liên- Tuấn Vũ
Bài viết cùng chủ đề: BRGMart

Tin cùng chuyên mục

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm