Chủ nhật 22/12/2024 18:07

Hành trình 6 năm 'Giao đúng giờ - Nhận chu toàn' của J&T Express

6 năm không ngừng nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của người dùng, “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” đã trở thành “thương hiệu” khi nhắc đến chuyển phát nhanh J&T.

Khởi đầu với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, 6 năm qua, J&T Express Việt Nam không ngừng nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của người dùng. “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” không chỉ là mục tiêu hoạt động mà đã trở thành “thương hiệu” khi người dùng nhắc đến J&T.

“Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” đã trở thành “thương hiệu” khi người dùng nhắc đến J&T.

Trẻ, nhiệt tình, đúng giờ đã trở thành thương hiệu của J&T Express

J&T Express dù là công ty trẻ nhưng lại thuộc công ty top đầu của thị trường chuyển phát tại Việt Nam. Được biết đến với việc luôn tiên phong về đầu tư công nghệ, cơ sở hạ tầng, công nghệ tự động chuẩn e-logistic, J&T Express còn được nhớ đến bởi các shipper trẻ, nhiệt tình, luôn đúng giờ. 02 yếu tố “Đúng giờ” và “Chu toàn” cũng chính là mục tiêu của dịch vụ mà J&T Express muốn hướng tới để mang lại các giá trị cho khách hàng. Trong đó “Chu toàn” là sự kết hợp của “an toàn” và “chu đáo”.

Trung tâm khai thác của J&T được áp dụng công nghệ tự động chuẩn e-logistic.

Anh Lê Huy, shipper của J&T Express khu vực Thủ Đức, HCM chia sẻ: "Có những hôm mới 8h sáng nhưng nhìn trời chỉ toàn màu trắng lóa mắt. Yên xe mới ngồi đó mà vô bấm cửa giao hàng chạy ra là bỏng rát, nhiệt độ ngoài trời lên đến 43 độ C. Ngoài đường không một bóng người nhưng hẹn khách rồi thì vẫn cố gắng hoàn thành xong các đơn hàng. Hôm nào mưa thì mát, nhưng mưa thì hàng ướt là hỏng, có khi mình ướt người nhưng thùng hàng phải che cho kỹ. Có hôm triều cường anh phải dắt xe hàng lội bộ hơn 2 km để vào trong giao hàng cho khách". Anh Lê Huy nói.

S hipper miền núi những nơi không thuận về địa hình càng vất vả hơn cho một đơn hàng dù chỉ vài nghìn.

Shipper đồng bằng đã vậy shipper miền núi, huyện đảo với những nơi không thuận về địa hình càng vất vả hơn. Có những đơn hàng chỉ vài nghìn đồng, đi giao tuyến huyện đến vài chục km nhưng phải giao vài lần mới hẹn được khách lấy. Nhưng không vì vậy mà làm khó shipper “nhà đỏ”. Chị Thuỷ - nữ shipper giao hàng tại Sơn La chia sẻ trải nghiệm một mình ôm 180 điểm, chạy qua 4 xã giữa trời mưa tầm tã, có khi phải đi hơn 60km mới hoàn thành một đơn hàng. “Vừa xếp vừa nhìn đống hàng không biết bắt đầu từ đâu, lúc đó em đã muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi nghĩ đến những người đang mong chờ từng kiện hàng của mình nếu không nhận được đúng hẹn chắc chắn sẽ thất vọng và có ấn tượng xấu với công ty. Nghĩ đến đó, em lại quyết tâm lên đường mang những gói hàng đến từng nhà”.

Đằng sau những món hàng là sự chu toàn của cả một đội ngũ hậu cần ngày đêm làm việc. Khoác lên mình màu “áo đỏ”, chị Hà Anh - nhân viên bưu cục J&T Express Vũng Tàu chia sẻ tại bưu cục nơi chị làm việc luôn sẵn sàng lấy hàng muộn để hỗ trợ shop. “Có những thời điểm, 21h - 23h đêm tôi vẫn cho xe đến shop nhận hàng. Sau đó, chúng tôi phải nhập hàng, xử lý và phân loại hàng hóa ngay để không xảy ra ùn ứ, đảm bảo hàng hoá lưu thông theo đúng tiến độ cam kết”.

Anh Sơn Lâm - nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội chia sẻ “Vào mùa cao điểm, chúng tôi luôn sẵn sàng tinh thần tăng ca liên tục, xử lý nhanh những thắc mắc và hỗ trợ khách hàng linh hoạt”.

Đằng sau những món hàng là đội ngũ hậu cần ngày đêm làm việc.

Đơn vị chuyển phát duy nhất đạt 100% thời gian giao hàng cam kết

Tại các trung tâm phân loại hàng hóa của J&T Express được phân bổ trên toàn quốc hiện có tổng cộng hàng nghìn công nhân và kỹ sư đang làm việc ngày đêm giữ cho dòng hàng liền mạch. Họ luôn sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, cải tiến quy trình vận hành để đáp ứng các đơn hàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát tối ưu.

Năng lượng và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên J&T Express đã góp phần xây dựng nên hình ảnh năng động, linh hoạt, nhận nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên cả nước. Chị Vân Anh, Co-Founder thương hiệu thời trang Sol Mode chia sẻ "Tôi thích sử dụng dịch vụ của J&T Express vì họ tận tâm với khách hàng, nhiệt tình hỗ trợ ngay cả ngoài giờ làm việc. Kinh doanh online thành công rất cần một đối tác chất lương: đối tác nguồn hành, đối tác sản xuất, đặc biệt là đối tác vận chuyển", Vân Anh bày tỏ.

Theo thống kê của Bộ Thông tin & Truyền thông về “Tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023” dựa trên Tiêu chí đánh giá “Tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết”, J&T Express là đơn vị chuyển phát duy nhất đạt 100% thời gian giao hàng cam kết.

Có thể nói hành trình đến với thành quả 6 năm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn của J&T Express chính là sự tích lũy từ việc định hướng mục tiêu phát triển, lựa chọn đầu tư công nghệ và được ghi dấu bởi sự tâm huyết của mỗi nhân viên để làm tròn 2 chữ “dịch vụ” mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng”.

Xuyến Chi
Bài viết cùng chủ đề: Dịch vụ vận tải

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống