Thứ bảy 28/12/2024 05:21

Hãng thời trang nội địa chính thức ra mắt thương hiệu YODY Kids

Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY vừa chính thức ra mắt thị trường thông qua hình thức livestream. Đồng thời, sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc trong tháng 7/2021.

Việc ra mắt YODY Kids có ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển, hoàn thiện và cũng cố định vị thương hiệu của YODY cũng như đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY và mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.

Không gian trưng bày sản phẩm thời trang dành cho trẻ em của YODY tại Hà Nội

Trong thời gian qua, với định vị là thương hiệu thời trang dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng “thượng đế” ở mọi giới tính, lứa tuổi - đặc biệt là trẻ em.

Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.

Đây là điểm đã giúp nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có lợi thế áp đảo trước đối thủ nội nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngỏ đó, đã đặt tiền đề để ban lãnh đạo YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.

Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang YODY Kids được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu.

Công bố thương hiệu mới giữa đại dịch, ông Nguyễn Việt Hoà, CEO YODY cho biết: Khi quyết định ra mắt YODY Kids chúng tôi cũng đã xác định đây sẽ là một tầm nhìn dài hạn, có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước nên bất luận bối cảnh ra sao mình vẫn phát triển được sản phẩm càng sớm càng tốt để phục vụ cho khách hàng ở Việt Nam và tương lai là khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh nhất có thể.

“Nguyện vọng lớn nhất của YODY là YODY Kids nói riêng và thị trường thời trang trẻ em nói chung có thể ngày càng phát triển để toàn bộ trẻ em Việt Nam đều có thể được sử dụng những sản phẩm “Made in Việt Nam” chất lượng tốt với giá thành hợp lý” - ông Nguyễn Việt Hoà nhấn mạnh.

Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear - đây là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp. Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư vào việc phát triển sản phẩm theo mô hình “trọn gói đầu - cuối” - kiểm soát từ nguồn nguyên liệu, sợi dệt, thành phẩm cho đến mua bán, vận chuyển, khi tập trung phát triển các sản phẩm cho trẻ em, YODY cũng đặc biệt chú ý đến việc trang trí cửa hàng và đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và vui chơi cho cả khách hàng “nhí” và cả gia đình, đúng như mục tiêu “kết nối gia đình” mà hãng đã hướng tới.

Theo thông tin từ nhãn hàng, bên cạnh các dòng sản phẩm phổ thông sử dụng nguyên liệu tổng hợp (cotton, spandex, poly rayon), nhiều dòng sản phẩm chủ lực mới của YODY Kids đều được sản xuất làm từ nguyên liệu thuần tự nhiên hoặc giúp bảo vệ môi trường.

Đại diện YODY cho rằng, thị trường thời trang trẻ em đang khá rộng và còn dư địa cho các bên. Do đó, YODY Kids chủ trương làm tốt những gì mình có thể dựa trên những hiểu biết và sự lắng nghe từ cộng đồng khách hàng trọng tâm thay vì xem xét các đối thủ đã và đang làm gì để “học tập”.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

PV GAS SE: Phát huy tinh thần 'kiên định - đoàn kết - nỗ lực' hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

PV GAS SERVICES phối hợp Hội chữ thập đỏ Bà Rịa - Vũng Tàu tài trợ sửa thư viện trường THCS & THPT Đắk Mai

Phân bón Cà Mau bắt kịp xu hướng Nông nghiệp đô thị

Phân bón Cà Mau trao tặng tỉnh Tây Ninh 03 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo an cư đón Tết

PV GAS tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng sửa chữa các công trình khí năm 2024

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"