Chủ nhật 11/05/2025 20:11

Hãng hàng không Emirates thay đổi nhận diện mới cho máy bay

Hãng hàng không Emirates vừa thay đổi nhận diện mới cho dàn máy bay của mình. Đây là thay đổi nhận diện thương hiệu lần thứ ba của hãng kể từ năm 1985.

Theo đó, phần đuôi máy bay của Hãng hàng không Emirates được trang trí với hình ảnh hiệu ứng 3D năng động và uyển chuyển của quốc kỳ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất; phần đầu cánh máy bay lại được sơn đỏ và điểm tô thêm bằng logo Emirates màu trắng dưới dạng chữ thư pháp Ả Rập.

Hành khách trên máy bay sẽ nhìn thấy màu cờ của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất được sơn trên các đầu cánh đối diện với thân máy bay thông qua cửa sổ từ chỗ ngồi của mình.

Dòng chữ vàng “Emirates” bằng tiếng Anh và tiếng Ả Rập cũng được sơn đậm hơn và có kích thước lớn hơn tới 32,5% so với kích thước trước đây.

Ở phần bụng máy bay, Hãng hàng không Emirates giữ lại màu đỏ mang tính biểu tượng mà hãng đã giới thiệu vào năm 2005. Ngoài ra, hãng cũng đã bỏ dòng chữ "Emirates.com" ra khỏi thiết kế mới.

Đây là phiên bản thay đổi nhận diện lần thứ ba cho dàn máy bay của Hãng hàng không Emirates. Trước đó, Emirates từng công bố thay đổi màu sơn cho máy bay vào năm 1999 tại Triển lãm Hàng không Dubai, khi chiếc Boeing 777-300 đầu tiên được hãng đưa vào khai thác, đó cũng là phiên bản nhận diện thương hiệu thứ hai kể từ khi hãng hàng không ra mắt vào năm 1985.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Hãng hàng không Emirates

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'