Thứ sáu 09/05/2025 14:39

Hải Hà - Kotobuki Khẳng Định Vị Thế Bền Vững Trên Thị Trường Bánh Kẹo

Sở hữu 2 nhà máy hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, hơn 30 năm qua, Hải Hà- Kotobuki trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng và đối tác.

Trong thị trường bánh kẹo Việt, Hải Hà - Kotobuki đã khẳng định vị thế bền vững bằng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm. Với việc không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, thiết kế bao bì và đội ngũ nhân sự đã giúp Hải Hà - Kotobuki đưa ra nhiều sản phẩm mới, như: Bánh cookies, cracker, thạch,… sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Sở hữu 2 nhà máy hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, hơn 30 năm qua, Hải Hà- Kotobuki trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng và đối tác. Đặc biệt, trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm chất lượng ở Việt Nam, đối mặt với sân chơi cạnh tranh khốc liệt của thị trường thực phẩm, việc đa dạng hóa sản phẩm trở thành một chiến lược lợi thế quan trọng, và Hải Hà - Kotobuki đã thành công trong việc thực hiện điều này.

Các sản phẩm đa dạng của Hải Hà - Kotobuki

Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm không chỉ giúp doanh nghiệp định vị vị thế của mình mà còn mở rộng sự lựa chọn cho khách hàng. Hải Hà - Kotobuki đã đầu tư đều đặn vào công nghệ và nghiên cứu sản phẩm, sở hữu những nhà máy hiện đại tại Hà Nội và Bắc Ninh. Với hơn 30 năm trong ngành, đội ngũ gần 400 công nhân của Hải Hà - Kotobuki đã đưa thương hiệu này trở thành một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu về bánh kẹo tại Việt Nam.

Với việc không ngừng cải thiện chất lượng và thiết kế bao bì, Hải Hà - Kotobuki giới thiệu những sản phẩm mới như bánh cookies Jestic với hương vị độc đáo và thiết kế châu Âu sang trọng. Các dòng sản phẩm khác cũng được cập nhật, như: Bánh cracker Vừng Dừa Orito, Socola Tiamo, và Bánh Cookies HKC, đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và hiện đại.

Sản phẩm Cookies Jestic Hải Hà – Kotobuki với thiết kế hiện đại

Ngoài ra, doanh nghiệp còn chú trọng vào việc phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ set quà Tết đến kẹo thạch rau câu và các sản phẩm xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế. Đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho trưng bày tại các nơi trang trọng trong dịp Lễ Tết còn là một điểm độc đáo, phản ánh tinh thần và tín ngưỡng truyền thống Việt Nam.

Sản phẩm bánh lễ của Hải Hà -Kotobuki

Với những nỗ lực không ngừng, Hải Hà - Kotobuki là doanh nghiệp nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn từ phía khách hàng, chứng minh rằng đa dạng hóa sản phẩm là chìa khóa cho sự thành công và bền vững trên thị trường ngày nay.

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'

Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế

Tổng thống Anura Kumara Dissanayake mời Vingroup đầu tư tại Sri Lanka

Nhà máy Ninh Điền – Hành trình hồi phục và định vị lại vai trò ngành mía đường tại Tây Ninh