Thứ tư 27/11/2024 10:37

Grab Việt Nam hợp tác ZaloPay: Nâng cấp trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt

Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) và Ví điện tử ZaloPay chính thức công bố hợp tác triển khai phương thức thanh toán mới bằng ZaloPay trên ứng dụng Grab.

Từ nay, người dùng Grab sẽ có thể lựa chọn Ví điện tử ZaloPay để thanh toán các dịch vụ: Đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online và giao hàng, bên cạnh hình thức thanh toán qua Ví Moca trên ứng dụng Grab, bằng các thẻ ngân hàng đã liên kết hoặc tiền mặt như trước đây.

Hợp tác triển khai phương thức thanh toán mới bằng ZaloPay trên ứng dụng Grab

Cả Grab và ZaloPay đều đang sở hữu hệ sinh thái riêng. Grab là siêu ứng dụng kết nối người dùng với các dịch vụ hàng ngày đa dạng từ giao nhận, di chuyển cho đến các dịch vụ tài chính.

Còn “ví điện tử quốc dân” ZaloPay cung cấp loạt tính năng tiện ích và độc đáo để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh của người dùng. Sự hợp tác giữa siêu ứng dụng Grab và Ví điện tử ZaloPay hứa hẹn đưa trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của người dùng lên một tầm cao mới.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc điều hành Grab Việt Nam chia sẻ, với khả năng kết nối các nguồn thanh toán thông qua Moca và ZaloPay, ứng dụng Grab sẽ ngày càng đem đến nhiều lựa chọn thanh toán, cũng như nhiều tiện ích và ưu đãi cho người dùng.

Không chỉ vậy, việc này còn đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa hai nền tảng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, khi hai bên sẽ cùng tận dụng sức mạnh hệ sinh thái của nhau, chia sẻ năng lực công nghệ tài chính và sự thấu hiểu trải nghiệm người dùng để hướng đến phát triển bền vững lâu dài.

Chúng tôi rất trân trọng và đánh giá cao nỗ lực hợp tác của ZaloPay trong suốt giai đoạn kết nối giữa hai tổ chức. Với cam kết mạnh mẽ của các bên, chúng tôi tin rằng sẽ có thể cùng nhau thúc đẩy đưa thanh toán không dùng tiền mặt lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, cả Grab và ZaloPay đều có thêm điều kiện thuận lợi để tiếp cận nền tảng người dùng đông đảo của mỗi bên và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Đây là nỗ lực của cả Grab và ZaloPay nhằm góp phần đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay cho biết, việc hợp tác cùng Công ty TNHH Grab là một trong những bước đi quan trọng trong năm 2023 trên hành trình xây dựng thế giới không tiền mặt của ZaloPay. Tận dụng nguồn lực về kỹ thuật và con người của hai bên, ZaloPay tin rằng có thể triển khai nhiều ý tưởng, mang đến các sản phẩm công nghệ mới hữu ích để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh hình thức ứng dụng độc lập, ZaloPay còn là ví điện tử tích hợp trong nền tảng chat Zalo. Với cách sử dụng độc đáo và thân thiện này, ZaloPay tự tin tiếp cận đa dạng đối tượng sử dụng, chứ không riêng nhóm khách hàng đã quen với các ứng dụng hiện đại. Qua đó, giúp người dùng nói chung và khách hàng Grab nói riêng có thể sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững