Thứ ba 19/11/2024 19:25

Gian hàng Bia Hà Nội thu hút du khách tại Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023

Trong 3 ngày diễn ra (từ 23/3 - 26/3/2023), Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề “Kết nối di sản để phát triển du lịch” đã được diễn ra thành công.

Lễ hội đã thu hút hơn 35.000 lượt người dân Hà Nội, du khách trong nước và quốc tế tham dự, để lại nhiều cung bậc cảm xúc, cùng chung tình yêu với các giá trị văn hóa của Hà Nội.

Bên cạnh đó, Lễ hội là dịp kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch, thông qua đó thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Thủ đô Hà Nộivà các địa phương. Nhân dịp này, HABECO cũng góp mặt tại sự kiện với vai trò như một đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô.

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 có quy mô 150 gian hàng với sự tham gia của 14 tỉnh, thành phố trên cả nước, 12 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và gần 100 đơn vị gồm các hãng hàng không, doanh nghiệp du lịch lữ hành, doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, làng nghề...

Đặc biệt, du khách được tham gia và mua hàng nghìn tour kích cầu của các doanh nghiệp du lịch hàng đầu đến các điểm đến văn hóa, di sản của Hà Nội và các địa phương trên cả nước; cũng như tour kết nối các điểm đến quốc tế, hàng nghìn vé máy bay khuyến mãi.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP. Hà Nội cho biết, Lễ hội Du lịch Hà Nội là nơi quy tụ những giá trị độc đáo, đặc sắc của du lịch gắn với các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, các giá trị làng nghề, ẩm thực của Hà Nội và các địa phương tham gia.

Là đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô, HABECO đã tham gia quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại Lễ hội như “Một nét văn hoá Hà Nội”, gắn kết hình ảnh thương hiệu với mục tiêu du lịch Thủ đô, phát huy các di sản văn hoá và giá trị truyền thống Hà Nội.

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, gian hàng bia Hà Nội đã thu hút hơn 5.000 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Bia Hà Nội và nhận những phần quà hấp dẫn. Đến với Lễ hội năm nay, người tham dự được trải nghiệm những không gian văn hóa mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu là Bia Hà Nội và Hanoi Beer Premium.

Tại lễ hội, Bia Hà Nội đã đưa những những nét đẹp văn hóa và ẩm thực độc đáo của Hà Nội đến gần hơn với người dân và du khách; truyền tải tinh thần của một Hà Nội luôn gìn giữ những giá trị tinh hoa của Thủ đô, nhưng cũng không ngừng nâng tầm để hòa nhập cùng thời đại và gần gũi với các thế hệ.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt