Thứ hai 23/12/2024 10:19

EVNCPC triển khai chương trình tri ân khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình tri ân khách hàng “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 với với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện.

Công nhân điện lực miền Trung tuyên truyền về an toàn điện cho người dân.

Nâng cao chất lượng điện, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội

EVNCPC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp; phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên địa phương triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê"; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư trước đây.

EVNCPC tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; đặc biệt, các đơn vị đồng loạt tiến hành công tác kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, đưa ra khuyến cáo đến ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ chập cháy điện tại các chợ (nếu có); hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chập điện gây cháy nổ.

Các đơn vị tập trung các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng.

Các hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng cũng sẽ tiếp tục được chú trọng thực hiện với nhiều hình thức: Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những hoàn cảnh neo đơn không người nương tựa, các gia đình bị thiệt hại do thiên tai…

Dịp này, EVNCPC tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX”. Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 4/12 – 14/12/2023 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện, sử dụng điện hiệu quả

Là một nội dung thuộc chủ đề Tháng Tri ân khách hàng 2023, EVNCPC tăng cường các hoạt động truyền thông, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và góp phần đảm bảo vận hành cung ứng điện ổn định, giảm áp lực thiếu nguồn cho hệ thống.

Đặc biệt, để tạo hiệu ứng lan tỏa, nâng cao hiệu quả truyền thông đến cộng đồng, EVNCPC tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện dành cho các em học sinh Tiểu học, THCS, THPT tại các trường trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên, với chủ đề: “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Cuộc thi được phát động tháng 12/2023, tiếp nhận tác phẩm dự thi đến ngày 10/3/2023, tổng kết trao giải vào cuối tháng 3/2023, trong dịp diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2024.

Các em sẽ tham gia dự thi với 3 thể loại: Tranh vẽ, Video clip tuyền thông và Video clip thuyết trình; tác phẩm được gửi dự thi tập trung theo trường (hoặc cá nhân gửi dự thi có xác nhận của trường) đến các Công ty Điện lực. Công ty Điện lực tiếp nhận tác phẩm và gửi về Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Qua cuộc thi này, EVNCPC mong muốn thu hút sự quan tâm của các em học sinh về chủ đề sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, qua đó lan tỏa các thông điệp truyền thông đến gia đình, nhà trường và xã hội. Cuộc thi là cơ hội phát huy năng khiếu, kiến thức, kỹ năng của các em, qua đó, sẽ có thêm những sắc màu tươi trẻ trong hoạt động truyền thông tiết kiệm điện, an toàn điện đến cộng đồng.

Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tổng công ty Điện lực miền Trung với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực hướng về khách hàng, là lời tri ân chân thành và sâu sắc Tổng công ty Điện lực miền Trung gửi đến khách hàng sử dụng điện.

X.H
Bài viết cùng chủ đề: Tiết kiệm điện

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông